« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và định hướng phát triển ngành công nghiệp tỉnh Lào Cai đến năm 2015


Tóm tắt Xem thử

- Tóm tắt luận văn Cùng với xu thế phát triển chung của cả n−ớc, tỉnh Lào Cai tập trung xây dựng và triển khai thực hiện các ch−ơng trình, đề án trọng tâm trên nhiều lĩnh vực và đã đạt đ−ợc thắng lợi hết sức quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, chính trị an ninh - quốc phòng.
- Trong lĩnh vực công nghiệp đã thực hiện thành công đề án phát triển công nghiệp - TTCN giai đoạn với các mục tiêu, nội dung của đề án cơ bản đều đạt và v−ợt so với kế hoạch, góp phần quan trọng để ngành Công nghiệp Lào Cai phát triển đúng h−ớng và từng b−ớc khai thác hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và tạo nền móng vững chắc cho công nghiệp phát triển bứt phá trong giai đoạn sau.
- Tuy nhiên để đạt đ−ợc sự tăng tr−ởng và phát triển bền vững thì việc định h−ớng, tìm kiếm và lựa chọn con đ−ờng phát triển phù hợp đóng vai trò quyết định.
- Vì vậy tôi đã quyết định chọn đề tài: “Phân tích và định h−ớng phát triển ngành công nghiệp tỉnh Lào Cai đến năm 2015” làm luận văn thạc sỹ của mình.
- Phân tích, đánh giá thực trạng các chuyên ngành công nghiệp.
- Tạo dựng bức tranh toàn cảnh về công nghiệp Lào Cai, trong đó nêu bật đ−ợc những tiềm năng, thế mạnh để định h−ớng phát triển công nghiệp bền vững.
- Ch−ơng 3: Phân tích môi tr−ờng trong n−ớc, một số định h−ớng phát triển công nghiệp Việt Nam đến năm 2015, ph−ơng h−ớng phát triển kinh tế xã hội các tỉnh trung du miền núi và các tỉnh nằm trên tuyến biên giới Việt – Trung và ảnh h−ởng của các nhân tố ngoài n−ớc từ đó xác định đ−ợc những cơ hội và nguy cơ tác động đến sự phát triển của công nghiệp Lào Cai.
- Ch−ơng 4: Định h−ớng phát triển các chuyên ngành công nghiệp, lựa chọn các −u tiên đầu t−.
- Đề ra một số giải pháp và chính sách cơ bản để thực hiện chiến l−ợc phát triển công nghiệp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt