« Home « Kết quả tìm kiếm

Phát triển nguồn nhân lực phục vụ quá trình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Nam Định giai đoạn 2011 - 2015


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Phát triển nguồn nhân lực là yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của mỗi doanh nghiệp, mỗi địa phương nói riêng và của đất nước nói chung , nhất là trong xu thế phát triển khoa học công nghệ mạnh mẽ như hiện nay.
- Với nhận thức về tầm quan trọng của công tác phát triển nguồn nhân lực, đề tài đã nghiên cứu, hệ thống hoá các vấn đề về nguồn nhân lực, phát triển nguồn nhân lực.
- tổng hợp các yếu tố ảnh hưởng để làm rõ vai trò, tầm quan trọng của phát triển nguồn nhân lực trong quá trình phát triển kinh tế xã hội theo hướng CNH-HĐH.
- Trên cơ sở lý luận chung về nguồn nhân lực đã nghiên cứu, đề tài đã đi sâu phân tích đặc điểm về nguồn nhân lực của tỉnh Nam Định.
- phân tích, đánh giá về thực trạng nguồn nhân lực cũng như thực trạng về công tác phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Nam Định trong giai đoạn 2005-2009.
- Từ những kết quả phân tích, đánh giá về thực trạng nguồn nhân lực, thực trạng phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Nam Định trong giai đoạn đề tài đã xây dựng một số giải pháp giải quyết cụ thể về công tác quy hoạch phát triển nguồn nhân lực.
- về thu hút và sử dụng có hiệu quả nguồn nhân lực KH&CN và giải pháp phát triển thị trường lao động với mục tiêu tập trung cải thiện kết nối cung cầu lao động nhằm tăng khả năng có việc làm bền vững và giảm tỷ lệ thất nhiệp.
- Với những giải pháp được đưa ra góp phần khắc phục những hạn chế, tồn tại về thực trang nguồn nhân lực, phát triển nguồn nhân lực thời gian qua nhằm phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Nam Định trong giai đoạn 2011-2020 đáp ứng tốt hơn yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của sự phát triển.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt