« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về trang thiết bị y tế tại các bệnh viện công lập


Tóm tắt Xem thử

- Trong lĩnh vực y học, nhiều thành tựu khoa học mới đã được ứng dụng cho việc nghiên cứu chế tạo hàng loạt các thiết bị y tế hiện đại như máy CT - scanner, cộng hưởng từ (MRI), thiết bị siêu âm doppler màu đa năng, thiết bị chụp mạch hai bình diện (Angiography), thiết bị laser phẫu thuật nội soi, gama camera dùng trong y học hạt nhân, máy gia tốc tuyến tính trong điều trị u - bướu, các thiết bị y học điều khiển từ xa.
- Trang thiết bị y tế là một trong 3 lĩnh vực cấu thành Ngành y tế: y, dược và trang thiết bị hay nói cách khác: Thầy thuốc, thuốc và trang thiết bị.
- Với vai trò quan trọng của trang thiết bị y tế như vậy, do đó việc hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực này là hết sức cần thiết.
- Để tìm hiểu về thực trạng công tác quản lý của nhà nước về trang thiết bị y tế ra sao? Cũng như có thể đề xuất một số biện pháp góp phần hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực này em đã lựa chọn đề tài.
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về trang thiết bị y tế tại các bệnh viện công lập.
- Cơ sở lý luận quản lý nhà nước về trang thiết bị y tế Chương II.
- Phân tích thực trạng công tác quản lý nhà nước về trang thiết bị y tế tại các bệnh viện công lập Chương III.
- Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về trang thiết bị y tế tại các bệnh viện công lập Trước khi đi vào từng nội dung cụ thể em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình của PGS.
- The rationale of state management of medical equipment Chapter II

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt