« Home « Kết quả tìm kiếm

Áp dụng một số giải pháp marketing nhằm phát triển đào tạo tại Trường Cao đẳng cộng đồng Bà Rịa - Vũng Tàu


Tóm tắt Xem thử

- Ngô Trần Ánh Nguyễn Việt Anh – Ngành Quản Trị Kinh Doanh - Niên khóa TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Áp dụng một số giải pháp Marketing nhằm phát triển đào tạo tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Ngô Trần Ánh 1.
- LÝ DO CHỌN ĐỀ TÀI Trong xu thế hội nhập toàn cầu mức độ cạnh tranh ngày càng gay gắt đòi hỏi các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải có nguồn nhân lực vững mạnh chính vì vậy nhu cầu đào tạo nâng cao trình độ ngày càng là mối quan tâm của chính phủ và của người dân.
- Cùng với xu thế phát triển đào tạo Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cũng rất quan tâm đến vấn đề đào tạo và phát triển đào tạo chính vì vậy Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu đã được thành lập ngày 26/11/2000.
- Trường được UBND Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giao nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực trình độ cao đẳng và thấp hơn, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có kiến thức và năng lực hành nghề nghiệp tương xứng với trình độ đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng và an ninh phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của địa phương.
- Tuy đã thành lập 10 năm có những thành tựu nhất định trong công tác đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh nhưng lượng sinh viên tham gia theo học các khóa đào tạo của trường còn ít.
- Ngô Trần Ánh, sự đồng ý của Trung tâm sau đại học, Khoa Kinh Tế và Quản Lý Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, tôi xin được nghiên cứu đề tài: “Áp dụng một số giải pháp Marketing nhằm phát triển đào tạo tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu” nhằm góp phần phát triển nguồn sinh viên đầu vào cho trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu giúp trường có thể cung cấp kiến thức cho thêm nhiều sinh viên và giải quyết được phần nào vấn đề bức xúc về nhu cầu đào tạo của tỉnh.
- Ngô Trần Ánh Nguyễn Việt Anh – Ngành Quản Trị Kinh Doanh - Niên khóa MỤC ĐÍCH, ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI NGHIÊN CỨU CỦA LUẬN VĂN.
- Mục đích nghiên cứu của đề tài Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về công tác marketing từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển đào tạo tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Đối tượng nghiên cứu Những cơ sở lý luận về marketing và các bài học trong hoạt động mawarketing.
- Trên cơ sở đó ứng dụng vào thực tiễn phân tích, đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm phát triển đào tạo tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu.
- Phạm vi giới hạn Hoạt động đào tạo của trường giới hạn trong khu vực Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, vì vậy luận văn xin được nghiên cứu về hoạt động Marketing trong khu vực tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu của trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu.
- NỘI DUNG VÀ NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA ĐỀ TÀI Nội dung Ngoài phần Mở đầu và Đề xuất - Kiến nghị, Luận văn được chia làm 3 phần: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa - Vũng Tàu.
- Chương 3: Xây dựng một số giải pháp marketing nhằm phát triển đào tạo tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa - Vũng Tàu Những đóng góp của đề tài Căn cứ vào tình hình hoạt động Marketing tại trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa Vũng Tàu và tình hình thực tế như môi trường bên ngoài, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên của trường đưa ra các giải pháp nhằm phát triển đào tạo tại trường.
- Ngô Trần Ánh Nguyễn Việt Anh – Ngành Quản Trị Kinh Doanh - Niên khóa .
- Phương pháp phỏng vấn trực tiếp để đánh giá đồng bộ các điểm mạnh và điểm yếu về hoạt động Marketing của Trường Cao Đẳng Cộng Đồng BR-VT .
- KẾT LUẬN Với hi vọng giúp trường phát triển đào tạo phục vụ nhu cầu đào tạo của người dân nhất là người dân có thu nhập thấp trong Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- giảm bớt gánh nặng đào tạo của tỉnh cũng như các trung tâm đào tạo khác, học viên đã lựa chọn đề tài “Áp dụng một số giải pháp Marketing nhằm phát triển đào tạo tại Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Bà Rịa – Vũng Tàu” để thực hiện luận văn của mình.
- Ngô Trần Ánh Nguyễn Việt Anh

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt