« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản lý triển khai thực hiện dự án tại công ty TNHH phát triển công nghệ máy ADC


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Những nội dung cơ bản của luận văn gồm chương sau đây: Chương 1 của luận văn đã trình bày về những vấn đề lý luận về dự án và quản lý triển khai thực hiện dự án, đây là nội dung rất quan trọng giúp cho việc nghiên cứu quản lý triển khai dự án đầu tư được dễ dàng hơn và được tuân theo một trình tự logic.
- Trong chương 2, luận văn khái quát tổng quát về công ty TNHH phát triển công nghệ máy ADC về chức năng, nhiệm vụ, những thành tựu đã đạt được trong những năm qua, nhận xét năng lực cạnh tranh về tài chính, nhân lực máy móc thi công để đáp ứng nhu cầu tham gia các dự án trong thời gian tới.
- Đồng thời, chương này đã giới thiệu một cách chi tiết về công tác quản lý thực hiện quản lý triển khai dự án thông ba ba yếu tố là Tiến độ - Chi phí – Chất lượng.
- Qua đó thấy được sự cần thiết phải hoàn thiện công tác quản lý thực hiện triển khai dự án nhằm từng bước nâng cao hiệu quả các dự án để công ty có thể đứng vững và tiếp tục phát triển trong giai đoạn tiếp theo.
- Trong chương 3, luận văn nêu ra một số yêu cầu của công tác triển khai thực hiện dự án, những thuận lợi và khó khăn, cũng như các mục tiêu phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới để làm căn cứ đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý triển khai dự án tại công ty.
- Đồng thời, từ những đánh giá và phân tích ở chương 2, luận văn tập trung đưa ra một số nhóm giải pháp về nâng cao năng lực cạnh tranh, về quản lý chất lượng, quản lý bảo tiến độ, quản lý chi phí.
- đồng thời đưa ra một số kiến ghị đối với cơ quản quản lý nhà nước để công tác quản lý triển khai thực hiện dự án ngày càng hoàn thiện hơn nhằm đảm bảo quản lý hiệu quả hực hiện dự án về ba mặt: Tiến độ, chất lượng và chi phí

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt