« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và ứng dụng mô hình quản lý năng lượng tại Công ty Vắc-Xin và sinh phẩm số 1 - Bộ Y tế


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Luận văn trình bày thực trạng tình hình sử dụng năng lượng tại Công ty Vắc-xin và Sinh phẩm Số 1 – Doanh nghiệp trọng điểm sử dụng năng lượng.
- Tác giả giới thiệu tổng quan hệ thống máy móc thiết bị tiêu thụ năng lượng tại một công ty sản xuất Vắc-xin và Sinh phẩm hàng đầu Việt Nam.
- Qua đó, luận văn đi vào nghiên cứu cách thiết lập mô hình quản lý năng lượng để ứng dụng tại Công ty Vắc-xin và Sinh phẩm Số 1.
- Từ mô hình quản lý năng lượng đã xây dựng được ứng dụng vào thực tế với các hành động cụ thể như là đề ra chính sách năng lượng, thành lập nhóm (tổ) quản lý năng lượng tại công ty… Qua công tác khảo sát và thực hiện kiểm toán năng lượng tại Công ty Vắc-xin và Sinh phẩm Số 1 đã nhận dạng được một số cơ hội tiết kiệm năng lượng có tính khả thi, việc thực hiện các cơ hội dễ dàng và mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp.
- Nghiên cứu cũng khái quát sơ bộ thực trạng nguồn năng lượng sơ cấp và nhu cầu tiêu thụ năng lượng của Việt Nam trong những năm gần đây, những tác động đến môi trường do sử dụng nhiên liệu hóa thạch và vấn đề biến đổi khí hậu đang diễn ra trên phạm vi toàn cầu

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt