« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu, thiết kế bài giảng điện tử môn công nghệ hàn TIG-MIG-MAG cho các trường cao đẳng kỹ thuật


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Nghiên cứu thiết kế bài giảng điện tử môn công nghệ hàn TIG/MIG/MAG cho các Trường Cao đẳng kỹ thuật.
- thông qua giáo dục người lao động hình thành các ý thức ,kỹ năng , kỹ sảo và tiếp cận với khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới .
- cùng với vấn đề cần đổi mới phương pháp dạy học và công nghệ dạy học ứng dụng CNTT vào giảng dạy nhằm nâng cao chất lượng đào tạo là vấn đề cấp thiết trong hoàn cảnh hiện nay.
- b.Mục đích nghiên cứu ứng dụng và khai thác phần mềm CNTT để xây dựng BGĐT cho môn công nghệ hàn nhằm đổi mới PPDH và nâng cao chất lượng dạy và học.
- Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bài giảng điện tử môn công nghệ Hàn TIG/MIG/MAG cho các Trường Cao đẳng kỹ thuật 1.1 Tổng quan về vấn đề nghiên cứu 1.2.
- Một số khái niệm về công nghệ dạy học hiện đại 1.2.1 Công nghệ dạy học 1.2.2 Bản chất và đặc điểm của công nghệ dạy học hiện đại 1.2.3 Những ưu, nhược điểm của công nghệ dạy học hiện đại 1.2.4 Bài giảng theo công nghệ dạy học hiện đại 1.2.5 Xu hướng phát triển của công nghệ dạy học hiện đại 1.3.
- Phương tiện dạy học, sử dụng đa phương tiện (Multimedia) vào dạy học 2 1.3.1.
- Phương tiện dạy học 1.3.2.Sử dụng đa phương tiện ( Multimedia ) vào dạy học.
- Bài giảng điện tử 1.4.1 Khái quát và những ưu điểm của bài giảng điện tử 1.4.2 Yêu cầu khi thiết kế bài giảng điện tử 1.4.3 Bài tập điện tử 1.5.
- Thực trạng về việc thiết kế BGĐT môn công nghệ hàn TIG/MIG/MAG cho các trường CĐKT được thực nghiệm tại trường ĐHCN Việt hung.
- Chương II : Nghiên cứu thiết kế BGĐT môn công nghệ hàn TIG-MIG/MAG cho các trường CĐKT.
- Tổng quan về công nghệ hàn TIG-MIG/MAG 2.1.1 Vị trí của môn học 2.1.2.
- Đặc điểm của môn học và những phương pháp giảng dạy môn công nghệ hàn 2.1.5.
- Lựa chọn phần mềm thiết kế BGĐT môn học công nghệ hàn TIG-MIG/MAG 2.3.
- Điều kiện sử dụng có hiệu quả BGĐT giảng dạy công nghệ hàn TIG-MIG/MAG 2.4.
- Nghiên cứu thiết kế BGĐT giảng dạy môn công nghệ hàn TIG-MIG/MAG 2.4.1.
- Thiết kế xây dựng BGĐT hàn MIG/MAG ( Phần: Các loại chất khí hàn MIG/MAG ) Chương III : Thực nghiệm sư phạm 3.1.
- Mục tiêu và đối tượng thực nghiệm 3.1.1 Mục Tiêu 3.1.2 Đối tượng thực nghiệm 3.2.
- Kết quả thực nghiệm 33.4.
- Đánh giá của đồng nghiệp Kết luận và kiến nghị Việc thiết kế xây dựng BGĐT giảng dạy môn công nghệ Hàn TIG/MIG/MAG là một sự tiếp cận và đổi mới PPDH.
- Với su hướng phát triển về mặt khoa học công nghệ hiện nay, việc tìm kiếm và sử lý các thông tin để đưa vào đào tạo là yêu cầu tất yếu mang lại hiệu quả,lợi ích to lớn giúp cho sự phát triển về nguồn nhân lực của đất nước.
- Qua việc nghiên cứu, đề tài đã khắc phục được những mặt còn hạn chế của phương pháp dạy học truyền thống trước đây.
- Học sinh được tiếp cận những công nghệ mới, hiểu sâu sắc hơn về nguyên lý cấu tạo, nhớ được lâu, tiếp thu bài giảng một cách nhanh chóng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt