« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng phân cụm cho ảnh chỉ số trong lĩnh vực giấu tin trong ảnh


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Ứng dụng phân cụm cho ảnh chỉ số trong lĩnh vực giấu tin trong ảnh Tác giả luận văn: Trần Mạnh Thắng Khóa Người hướng dẫn: PGS.
- Phan Trung Huy Nội dung tóm tắt: Bài toán giấu tin là một bài toán thời sự có ý nghĩa thực tiễn cao, được nhiều nhà khoa học quan tâm.
- Trong luận văn này dựa trên thuật toán phân cụm Kmean, cùng với các tiếp cận của mình về khởi tạo tâm cụm, tăng tốc độ hội tụ tác giả đã xây dựng thành công chương trình phân cụm ảnh bitmap.
- Ngoài lời cảm ơn, kết luận chung và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn được trình bày trong 4 chương: Chương 1 “Tổng quan về luận văn” trình bày kiến thức tổng quan về giấu tin, trình bày định dạng ảnh bitmap và nêu lên được vai trò của phân cụm trong giấu tin Chương 2 “Thuật toán giấu tin trên ảnh bitmap” trình bày kiến thức cơ bản của lý thuyết Modul và sơ đồ giấu tin, giải tin dựa trên lý thuyết này Chương 3 “Phân cụm ảnh chỉ số” trình bày cách tiếp cận của tác giả trong việc khởi tạo tâm cụm, tăng tốc độ thuật toán phân cụm Kmean và áp dụng vào bài toán phân cụm ảnh chỉ số.
- Chương 4 “Ứng dụng phân cụm trong giấu tin” trình bày các ứng dụng phân cụm ảnh trong bài toán giấu tin với mục đích giảm dung lượng ảnh, nâng cao chất lượng ảnh chứa tin mật và tăng độ bảo mật của thuật toán giấu tin.
- Trình bày chi tiết về bài toán giấu tin và ứng dụng của lý thuyết Modul xây dựng sơ đồ giấu và giải tin mật.
- Trình bày thuật toán phân cụm Kmean, những tiếp cận của tác giả trong việc khởi tạo tâm cụm, tăng tốc độ hội tụ của bài toán phân cụm ảnh.
- Xây dựng chương trình ứng dụng giúp phân cụm ảnh và giấu tin

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt