« Home « Kết quả tìm kiếm

Ảnh bitmap


Tìm thấy 15+ kết quả cho từ khóa "Ảnh bitmap"

Ứng dụng phân cụm cho ảnh chỉ số trong lĩnh vực giấu tin trong ảnh

000000254256.pdf

dlib.hust.edu.vn

Đối với ảnh bitmap 24bpp, ảnh này có dung lượng lớn thì chúng ta sử dụng phân cụm ảnh thành 8bpp để giảm dung lượng. Với ảnh bitmap trước khi gửi đi trên Internet chúng ta sẽ chuyển đổi sang ảnh gif – định dạng ảnh phổ biến trên Internet. Tuy nhiên để chuyển ảnh bitmap sang ảnh gif chúng ta cần có ảnh bitmap 8bpp, vì thế cần phân cụm để chuyển các ảnh bitmap 24bpp sang ảnh bitmap 8bpp.

Ứng dụng phân cụm cho ảnh chỉ số trong lĩnh vực giấu tin trong ảnh

000000254256-TT.pdf

dlib.hust.edu.vn

Ngoài lời cảm ơn, kết luận chung và danh mục tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn được trình bày trong 4 chương: Chương 1 “Tổng quan về luận văn” trình bày kiến thức tổng quan về giấu tin, trình bày định dạng ảnh bitmap và nêu lên được vai trò của phân cụm trong giấu tin Chương 2 “Thuật toán giấu tin trên ảnh bitmap” trình bày kiến thức cơ bản của lý thuyết Modul và sơ đồ giấu tin, giải tin dựa trên lý thuyết này Chương 3 “Phân cụm ảnh chỉ số” trình bày cách tiếp cận của tác giả trong

Ứng dụng thuật toán phân cụm trong xây dựng ảnh chỉ số

000000240075.pdf

dlib.hust.edu.vn

Ảnh BIMAP do hãng Microsoft đề xuất, phần mở rộng là BMP và được sử dụng rộng rãi trên các ứng dụng của Windows. Dữ liệu của ảnh BITMAP là một ma trận điểm ảnh, mỗi điểm ảnh được biểu diễn bởi một số bit, thông thường là 8 bit hoặc 24 bit

Nghiên cứu xây dựng một phương pháp giấu tin đơn giản, an toàn

repository.vnu.edu.vn

Luận văn nghiên cứu một số phương pháp giấu tin trong môi trường ảnh, phân tích một số thuật toán giấu tin trong ảnh đen trắng, ảnh đa cấp xám và ảnh bitmap 24 bit mầu. Nghiên cứu một số phương pháp phân tích ảnh có tin giấu. Đề xuất phương pháp mã hóa thông tin dựa trên lý thuyết đại số tuyến tính, sử dụng tính chất ma trận nghịch đảo để sinh khóa mã và khóa giải mã tin mật. Nghiên cứu xây dựng thuật toán giấu tin vào các bít LSB của ảnh bitmap 24 bit.

Nghiên cứu về kỹ thuật giấu tin mật trong ảnh kỹ thuật số

repository.vnu.edu.vn

Giấu tin trong ảnh số là giấu các mẩu tin cũng là dạng số trong máy tính vào các tệp ảnh nhị phân sao cho không bị ngƣời ngoài phát hiện.. Bitmap File Header: Lƣu trữ thông tin tổng hợp về tệp ảnh BMP.. Bitmap Information: Lƣu trữ thông tin chi tiết về ảnh bitmap.. 1.3 Các kỹ thuật giấu tin trong ảnh kỹ thuật số. Kỹ thuật giấu tin nhằm hai mục đích: một là bảo mật cho dữ liệu đƣợc đem giấu, hai là bảo vệ cho chính đối tƣợng mang tin giấu.

Nghiên cứu và cải tiến một số kỹ thuật giấu thông tin trong môi trường ảnh

dlib.hust.edu.vn

Targed Image File Format Luận văn tốt nghiệp cao học Dương Đức Hải Các danh mục 3 danh mục các bảng Số TT Bảng Tờn bảng Trang 1 1.1 Phõn biệt giữa Steganography với Watermark 18 2 1.2 Một số kiểu tấn cụng điển hỡnh 26 3 2.1 Header của ảnh Bitmap 35 4 2.2 Palette của ảnh Bitmap 36 5 2.3 Sự khỏc nhau giữa giấu thụng tin trong ảnh đen trắng và ảnh mầu 37 6 2.4 Số bit biểu diễn một điểm ảnh của một số loại ảnh 40 7 3.1 Số bit biểu diễn một điểm ảnh của một số loại ảnh 57 8 3.2 Kết quả thực nghiệm giấu

Nghiên cứu xác định giới hạn các thông số công nghệ cho máy phay gỗ CNC BKRW2014.

000000296841.pdf

dlib.hust.edu.vn

. 31.Mô tả cách tạo hình nổi từ các vectơ 2D. 32.Mô tả cách tạo mặt ngƣời từ ảnh chụp. 33.Mô tả cách tạo hình nổi từ ảnh Bitmap 3D. 35.Mô tả hình ảnh mẫu. 34.Mô tả cách gia công hình nổi 3D. 36.Hình mô tả ảnh mẫu trên Autocad. 37.Hình mô tả ảnh mẫu trên ArtCAM. 38.Mô tả cách ảnh đã qua xử lý. 40.Hình mô tả kết quả phay thô. 41.Hình mô tả kết quả phay tinh. 1.Mô tả phôi gôc thử nghiệm.

Nâng cao chất lượng giấu tin.

000000272728-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Phạm vi nghiên cứu: Các phương pháp, kỹ thuật giấu tin CPT (Chen - Pan - Tseng), CPTE (Chen - Pan - Tseng Extension), theo phương pháp mô đun trên vành Z2. c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan Trình bày các nội dung cơ bản về giấu tin, phân loại giấu tin, một số ứng dụng của kỹ thuật giấu tin, giới thiệu ảnh Bitmap và cơ sở toán học trong giấu tin Chương 2: Một số phương pháp giấu tin hiệu quả trên ảnh nhị

Nâng cao chất lượng giấu tin.

000000272728.pdf

dlib.hust.edu.vn

Cấu trúc của luận văn Trong luận văn này tôi chọn chủ đề giấu thông tin trong ảnh để tìm hiểu nghiên cứu và giới thiệumột số phương pháp giấu tin trong ảnh thường được sử dụng hiện nay. Chương 1: Tổng quan về giấu tin, phân loại giấu tin, một số ứng dụng của kỹ thuật giấu tin, giới thiệu ảnh Bitmap và cơ sở toán học trong giấu tin.

Nghiên cứu phát triển các thuật toán giấu tin trong ảnh và ứng dụng trong mã đàn hồi

139991-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Lee đề xuất năm 1998 là một thuật toán giấu tin theo khối, trong đó một ảnh nhị phân dùng làm môi trường giấu tin được chia thành các khối đều nhau, mỗi khối là một ma trận nhị phân. Phương pháp Wu-Lee có thể kết hợp với phương pháp LSB để giấu tin trên ảnh Bitmap. 1.4.4 Phương pháp giấu tin CPT Thuật toán CPT do 3 tác giả Chen, Pan, Tseng đề xuất năm 2000 là thuật toán nổi tiếng hiện nay đang được sử dụng nhiều trong các ứng dụng về giấu tin trong ảnh.

Khai phá Luật kết hợp trong cơ sở dữ liệu đa phương tiện

repository.vnu.edu.vn

Bộ nhớ sử dụng để lưu trữ dữ liệu ảnh bitmap được gọi là “frame buffer”.. Dữ liệu của ảnh được tính như sau:. 0 1 p ( z i ) log 2 p ( z i ) Đại lượng ngẫu nhiên Bước 3: Chuẩn bị cơ sở dữ liệu giao dịch. Các đặc trưng đã trích chọn được tổ chức trong một cơ sở dữ liệu dưới dạng một giao dịch – yếu tố cấu thành đầu vào (input) để phát sinh các luật kết hợp. Biến đổi cơ sở dữ liệu giao dịch thành ma trận Boolean.. Biến đổi cơ sở dữ liệu vào ma trận Boolean 2.

Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin bằng thủy vân số

000000253347.pdf

dlib.hust.edu.vn

Trong luận văn này tập trung nghiên cứu kỹ thuật giấu tin bằng thủy vân trên ảnh tĩnh, cụ thể là ảnh bitmap, một kiểu định dạng phổ biến trên các máy tính và trên hệ thống mạng máy tính. Ngoài ra luận văn cũng trình bày một cách sơ lược về các phương pháp thủy vân trong audio, video, text. Đề tài trình bày lý thuyết về kỹ thuật giấu tin sử dụng thủy vân số cụ thể đi sâu chi tiết các phương pháp giấu tin, các thuật toán thủy vân trên các môi trường dữ liệu khác nhau.

XÂY DỰNG GAME ENGINE ĐA NỀN TẢNG HIỆU ỨNG ÁNH SÁNG VÀ VẬT LIỆU

tainguyenso.vnu.edu.vn

Các mô hình tạo bóng khác nhau, thì triển khai tính toán các thành phần ánh sáng khác nhau. tạo ra các hình ảnh khác nhau với cùng một thông tin đầu vào của nguồn sáng và đối tượng được chiếu sáng.. và khoảng giá trị của mỗi thành phần nằm trong khoảng [-1,1].. Trong khi đó, mỗi pixel trên ảnh bitmap là một bộ gồm ba thành phần <r, g, b>. và khoảng giá trị của các thành phần trong khoảng [0, 1].

Truy vấn cơ sở dữ liệu hướng đối tượng sử dụng biểu thức đường dẫn

000000253559.pdf

dlib.hust.edu.vn

Ví dụ, xét những đối tượng là hình ảnh bitmap hai chiều. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu hướng đối tượng 1.3.1. Hệ quản trị OODB Trong một CSDL hướng đối tượng, thông tin được thể hiện dưới dạng một đối tượng (objects) như khi sử dụng một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng. Hệ quản trị cơ sở dữ liệu hướng đối tượng ODBMS (object database management system) là sự kết hợp của OODB với OOPL. ODBMS cho phép cơ sở dữ liệu được thể hiện như là các đối tượng được sử dụng trong lập trình hướng đối tượng.

Quản lý sơ đồ nguyên lý lưới điện trung áp trong Tổng công ty điện lực Miền Bắc .

000000295071.pdf

dlib.hust.edu.vn

Core Presentation Components: Tính năng Mô tả Dữ liệu vào (Input) Xử lý dữ liệu đầu vào từ các thiết bị phần cứng nhƣ bàn phím, chuột, bảng vẽ hoặc các thiết bị đầu vào khác Trình bày giao diện ngƣời dùng (UI Rendering) Trình bày vector và các đồ họa ảnh bitmap, ảnh động và văn bản Thiết bị nghe, nhìn (Media) Các tính năng phát và quản lý một vài thể loại file âm thanh, hình ảnh nhƣ .WMP và .MP3 Controls Hỗ trợ mở rộng cho các control để có khả năng tùy chỉnh về kiểu dáng và khuôn mẫu Xếp đặt Layout

Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh và ứng dụng

310250-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Mục đích nghiên cứu của luận văn: Đề tài được thực hiện với mục đích nghiên cứu một giải pháp cho phép giấu một bản tin văn bản thuần túy trên ảnh màu 24 bit bitmap mà ít làm thay đổi chất lượng ảnh sau khi giấu đồng thời đảm bảo được tính an toàn và bảo mật thông tin. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu. Thuật toán giấu tin trong ảnh theo hướng tiếp cận miền quan sát, miền không gian. Thuật toán nhúng dữ liệu LSB. Tìm hiểu về chuẩn mã hóa AES.

Nghiên cứu kỹ thuật giấu tin trong ảnh và ứng dụng

310250.pdf

dlib.hust.edu.vn

Thut toán gi ng tip cn min quan sát, min không gian + Gii thut giu tin: dùng gii thut nhúng d liu LSB ng mang tin: nh màu 24 bit bitmap ng truyn tin: gi thim b. Tìm hiểu về ảnh số Hin nay, có rt nhinh dng thuc vào nhu cu s dng mà ta dùng các loi nh thích hi vng mng và thit k i s nhanh chóng cho s truy cp t các máy khách ti máy ch ng nh không c qúa kém nên JPEG và PNG có th ng nhu cu này.

Nâng cao chất lượng giấu tin trên ảnh số JPEG.

000000295055-tt.pdf

dlib.hust.edu.vn

Hệ mật này đã được công bố trên tạp chí thếgiới SCI top 4Lược đồ của chúng tôi áp dụng cho ảnh số JPEG. Tuy nhiên, ta có thể nghiêncứu, cải tiến nó để áp dụng cho các định dạng ảnh khác như: Bitmap, GIF,...Các kết quả của chúng tôi đã được công bố trên các tạp chí uy tín trong nướcvà quốc tế

Nghiên cứu, thử nghiệm phương pháp nhận dạng biểu cảm khuôn mặt sử dụng xấp xỉ đa thức

279369.pdf

dlib.hust.edu.vn

Bảng thống kê kết quả thực nghiệm trên ảnh tĩnh, đối tượng là người Châu Á Biểu cảm Bình thƣờng (50) Vui vẻ (50) Ngạc nhiên (50) Buồn(50) Trung bình. Bảng thống kê kết quả thực nghiệm trên ảnh động Biểu Cảm Bình thƣờng (50) Vui vẻ (50) Ngạc nhiên (50) Buồn (50) Trung bình. Kết quả đạt đƣợc trong luận văn sau

Nghiên cứu, ứng dụng xử lý ảnh cho máy CNC 3 trục gia công gỗ.

000000296613.pdf

dlib.hust.edu.vn

đưa ảnh vào phần mềm Hình 2.87: Chọn bức ảnh cần xử lý Hình 2.88: Bức ảnh cần xử lý được chèn vào phần mềm Hình 2.89: Đường dẫn tới lệnh Bitmap to Mesh Hình 2.90: Hộp thoại lựa chọn của lệnh đùn tự động Hình 2.91: Bức tranh được đùn tự động bằng phần mềm Hình 2.92: Bức tranh được chọn đường chạy dao để gia công Hình 3.1: Menu đưa ảnh vào phần mềm Hình 3.2: Chọn ảnh trong bảng Input Hình 3.3: Tạo model cho các nét vẽ 2D Hình 3.4: Chức năng gia công Hình 3.5: Máy CNC gia công gỗ BKRW Hình 3.6: Bức