« Home « Kết quả tìm kiếm

Nâng cao chất lượng giấu tin.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nâng cao chất lượng giấu tin Tác giả luận văn: Hồ Việt Anh Khóa Người hướng dẫn: PGS.
- TS Phan Trung Huy a) Lý do chọn đề tài Để đảm bảo an toàn và bí mật cho một thông điệp truyền đi người ta thường dùng phương pháp truyền thống là mã hóa thông điệp theo một qui tắc nào đó đã được thỏa thuận trước giữa người gửi và người nhận.
- Kết hợp các kỹ thuật giấu tin với các kỹ thuật mã hóa ta có thể nâng cao độ an toàn cho việc truyền tin.
- Mục đích nghiên cứu: Nội dung luận văn tập trung vào việc trình bày một số kỹ thuật giấu có tính thời sự dữ liệu trong ảnh như CPT, CPTE, các kỹ thuật giấu dữ liệu trong ảnh nhị phân ứng dụng mô đun trên vành Z2 của nhóm tác giả PGS.TS.
- Phan Trung Huy và xây dựng một chương trình thử nghiệm về giấu tin và bảo vệ bản quyền ảnh số.
- Đối tượng nghiên cứu: Các phương pháp, kỹ thuật giấu tin CPT, CPTE, sử dụng Z2 mô đun.
- Sử dụng môi trường Microsoft Visual Studio 2010 để cài đặt các các thuật toán, xây dựng một chương trình thử nghiệm về giấu tin và bảo vệ bản quyền ảnh số.
- Phạm vi nghiên cứu: Các phương pháp, kỹ thuật giấu tin CPT (Chen - Pan - Tseng), CPTE (Chen - Pan - Tseng Extension), theo phương pháp mô đun trên vành Z2.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung chính của luận văn gồm 4 chương: Chương 1: Tổng quan Trình bày các nội dung cơ bản về giấu tin, phân loại giấu tin, một số ứng dụng của kỹ thuật giấu tin, giới thiệu ảnh Bitmap và cơ sở toán học trong giấu tin Chương 2: Một số phương pháp giấu tin hiệu quả trên ảnh nhị phân Giới thiệu một số phương pháp giấu tin hiệu quả trên ảnh nhị phân hiện nay, tìm hiểu và trình bày một số nghiên cứu đã có và đang được áp dụng, phương pháp CPT, phương pháp cải tiến giấu tin mở rộng CPTE và phương pháp giấu tin theo tiếp cận mô đun trên vành Z2.
- Chương 3: Nâng cao tính bền vững trong kỹ thuật giấu tin Giới thiệu một số giải pháp nâng cao tính bền vững trong kỹ thuật giấu tin trên ảnh JPEG kết hợp với phương pháp LSB và giấu tin vào các bit.
- Chương 4: Xây dựng phần mềm giấu tin mật và bảo vệ bản quyền ảnh số Sử dụng Microsoft Visual Studio 2010 để cài đặt thuật toán CPT.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Sử dụng tổng hợp các phương pháp trình bày, phân tích, thiết kế.
- tìm hiểu thực tế việc ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật giấu tin trong ảnh số.
- e) Kết luận Các kết quả chủ yếu đã đạt được trong luận văn gồm: Nghiên cứu, trình bày các vấn đề cơ bản trong lĩnh vực giấu tin, mô hình giấu tin và một số phương pháp, kỹ thuật giấu tin trong ảnh số.
- Nghiên cứu, trình bài một số phương pháp nâng cao chất lượng giấu tin theo tiếp cận mô đun trên vành của nhóm tác giả Phan Trung Huy.
- Xây dựng chương trình trên môi trường Microsoft Visual Studio 2010 để cài đặt thuật toán CPT ứng dụng vào giấu tin và bảo vệ bản quyền

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt