« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng mô hình nghiên cứu động lực học của hệ thống phanh điều khiển "by wire"


Tóm tắt Xem thử

- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: XÂY DỰNG MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU ĐỘNG LỰC HỌC CỦA HỆ THỐNG PHANH ĐIỀU KHIỂN "BY WIRE" Nội dung tóm tắt: Hệ thống phanh điều khiển By Wire là một hệ thống phanh mới đang được các hãng sản xuất ô tô lớn trên thế giới đưa vào sử dụng, vì các tính năng ưu việt của chúng.
- Nhằm mục đích tìm hiểu kết cấu của hệ thống phanh mới này, cũng như phân tích các tính năng ổn định chuyển động trên xe có lắp hệ thống phanh này.
- Đề tài đã xây dựng mô hình nghiên cứu động lực học trên xe để khảo sát hệ thống phanh ở các chế độ VSC và TRC từ đó đánh giá được tính năng ổn định hướng chuyển động của ô tô khi sử dụng hệ thống phanh By Wire.
- Phân tích nguyên lý hoạt động của hệ thống phanh By Wire.
- Xây dựng mô hình nghiên cứu các chức năng VSC và TRC đặc trưng của hệ thống phanh By Wire.
- Tính toán mô phỏng số bằng phần mềm Matlab – Simulink để đánh giá được các chức năng của hệ thống phanh điều khiển By Wire.
- Kết quả đề tài đã xây dựng được mô hình lý thuyết đẻ nghiên cứu các tính năng động lực học, và sử dụng phần mềm mô phỏng để khảo sát các tinh năng động lực học qua đó đánh giá được tính năng ưu việt của hệ thống phanh By Wire so với các hệ thống phanh trước đây

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt