« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu lập trình offline điều khiển quỹ đạo cho robot công nghiệp


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Nghiên cứu lập trình offline điều khiển quỹ đạo cho Rôbốt công nghiệp 2.
- Việc ứng dụng rô bốt công nghiệp trong các nhà máy để thay thế cho người công nhân đang trở thành nhu cầu không thể thiếu được, bởi vì đây là một trong những phương tiện kỹ thuật cho phép nâng cao năng suất lao động và chất lượng sản phẩm.
- Để góp phần vào việc nghiên cứu và ứng dụng Rôbốt công nghiệp trong các hệ thống sản xuất tôi đã chọn đề tài: “Nghiên cứu lập trình offline điều khiển quỹ đạo cho Rôbốt công nghiệp”.
- Mục đích nghiên cứu: Đề tài: “Nghiên cứu lập trình offline điều khiển quỹ đạo cho Rôbốt công nghiệp” được thực hiện nhằm mục đích.
- Thiết lập mối quan hệ giữa máy tính và bộ điều khiển Rôbốt, nghiên cứu lập trình offline sử dụng phần mềm của Rôbốt công nghiệp, từ đó điều khiển quỹ đạo cho Rôbốt công nghiệp.
- Nội dung nghiên cứu.
- Lập trình online và offline điểu khiển quỹ đạo rô bốt Kuka KR6/2.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Nghiên cứu lập trình offline điều khiển quỹ đạo Robot Kuka KR6/2.
- Kết luận: Đề tài đã triển khai nghiên cứu ngôn ngữ lập trình của robot công nghiệp Kuka KR6/2, đây là cơ sở quan trọng nhất để tiến hành lập trình offline robot công nghiệp Kuka KR6/2 thực hiện các nhiệm do yêu cầu sản xuất đề ra.
- Với phương pháp lập trình offline đề tài đã phân tích các ưu điểm của phương pháp lập trình theo phần mềm- lập trình offline, phương pháp được ứng dụng hiệu quả trong sản xuất công nghiệp hiện đại, trong các dây chuyền sản xuất tự động, sử dụng Robot công nghiệp như việc độc lập tạo ra các chương trình điều khiển robot trên phần mềm điều khiển, không trực tiếp sử dụng Robot trong quá trình lập trình, không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.
- Đề tài đã tiếp cận cụ thể các chương trình điều kiển robot theo các cấu trúc lập trình trong ngôn ngữ lập trình điều kiển robot.
- Qua đó giúp người đọc có thể nghiên cứu và vận dụng trong quá trình điều kiển robot và có thể được dùng làm tài liệu tham khảo để nghiên cứu các chương trình điều kiển của các robot công nghiệp khác.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt