« Home « Kết quả tìm kiếm

Quản lý tài nguyên vô tuyến và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mạng không dây băng rộng sử dụng cơ chế OFDMA - TDD


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: "Quản lý tài nguyên vô tuyến và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mạng không dây băng rộng sử dụng cơ chế OFDMA-TDD".
- Trong lĩnh vực viễn thông rộng lớn, với luận văn mang tên "Quản lý tài nguyên vô tuyến và đảm bảo chất lượng dịch vụ trong mạng không dây băng rộng sử dụng cơ chế OFDMA-TDD".
- Chương 2: Tổng quan về thuật toán lập lịch.
- Chương này trình bày tổng quan các nghiên cứu liên quan trước đây về thuật toán lập lịch trong mạng không dây, qua đó nhận xét, đánh giá các thuật toán đó để đề xuất ứng dụng trong mạng WiMAX Chương 3: Thiết kế bộ lập lịch.
- Dựa trên các thuật toán đã trình bày trong chương 2 đề xuất thuật toán lập lịch để thoả mãn các yêu cầu chất lượng QoS trong WiMAX.
- Chương 4: Thuật toán phân bổ tần số thích ứng trong hệ thống OFDMA.
- Chương này trình bày tổng quan thuật toán quản lý, phân bổ nguồn tài nguyên vô tuyến trên các lớp của mạng truy cập không dây, đảm rằng mọi tài nguyên vô tuyến được tối ưu cung cấp các dịch vụ băng thông rộng hiệu quả nhất.
- Nghiên cứu một số thuật toán lập lịch tiêu biểu trong mạng băng rộng không dây, qua đó xác định ưu điểm của từng thuật toán để đề xuất sử dụng trong WiMAX.
- Đề xuất một thuật toán lập lịch mới dựa trên sơ đồ PF để cung cấp các loại dịch vụ với các yêu cầu QoS đa dạng.
- Phân tích, đánh giá thuật toán đề xuất với các yêu cầu QoS khác nhau thông qua các số đo hiệu năng thông lượng và độ trễ để thấy được tính linh hoạt, hiệu quả và đơn giản của thuật toán này

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt