« Home « Kết quả tìm kiếm

Tối ưu mạng vô tuyến 3G


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài : Tối ưu mạng vô tuyến 3G Tác giả luận văn : Hoàng Thanh Dũng Khóa : 2009 Người hướng dẫn : TS.
- Phạm Hải Đăng Nội dung tóm tắt : Tối ưu mạng thông tin di động là một phần rất quan trọng trong việc triển khai , thiết kế và khai thác mạng.
- Việc tối ưu vô tuyến là cần thiết và cấp thiết, đòi hỏi mức độ thưởng xuyên và định kỳ.
- Chính vì vậy, em chọn đề tài “Tối ưu mạng vô tuyến 3G” Đồ án tốt nghiệp trình bày khái quát về hệ thống thông tin di động thứ 3 UMTS/WCDMA đồng thời chỉ ra vai trò quan trọng của tối ưu hóa sóng vô tuyến trong việc xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống mạng.
- Đồ án cũng tập trung tìm hiểu cơ sở lý thuyết và các quy trình trong quá trình tối ưu hóa sóng vô tuyến, làm rõ các mục tiêu, kết quả đạt được sau mỗi bước.
- Trong luận văn em tập trung tìm hiểu cơ sở lý thuyết và các quy trình trong quá trình tối ưu sóng vô tuyến, làm rõ các mục tiêu, nhiệm vụ đạt được trong quá trình tối ưu.
- Chương 3: Trình bày lý thuyết tối ưu, suy hao vô tuyến.
- Lý thuyết về tối ưu, quy trình tối ưu, suy hao vô tuyến, vùng phủ của Cell Chương 4: Trình bày quá trình tối ưu vô tuyến trong thực tế.
- Trong chương này, em đưa ra quy trình tối ưu song vô tuyến thực tế, một số hình ảnh tối ưu vô tuyến thực tế tại Đà Nẵng.
- Việc tối ưu ở giai đoạn đầu mới tập trung ngoài trời , các trạm outdoor, trong tương lai khi số lượng thuê bao tăng, số lượng trạm tăng, nhiều các thiết bị phát song trong môi trường đi động,… yêu cầu về chất lượng mạng luôn đòi hỏi tốt hơn nữa.
- Do đó, việc tối ưu mạng là rất cấp thiết và đòi hỏi phải thường xuyên.
- Khả năng ứng dụng của đề tài là giúp ích cho những người làm công tác tối ưu hoá mạng, là cơ sở lý thuyết để phân tích và tiến hành, từ đó hoàn toàn có thể tìm ra giải pháp tối ưu khoa học nhất

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt