« Home « Kết quả tìm kiếm

Đo kiểm đánh giá chất lượng hệ thống truyền hình MyTV tại VNPT Hà Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Đo kiểm đánh giá chất lượng hệ thống truyền hình MyTv tại VNPT Hà Nam Tác giả luận văn:.Trần Quang Thắng Khóa: 2009 Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Đức Minh a) Lý do chọn đề tài Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn cần có tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ IPTV, đề tài “Đo kiểm đánh giá chất lượng hệ thống truyền hình MyTV tại VNPT Hà Nam” nhằm đánh giá, kiểm chứng với các bộ tiêu chuẩn áp dụng cho công tác quản lý chất lượng dịch vụ IPTV.
- Mục tiêu cần đạt được của đề tài là đánh giá chất lượng hệ thống truyền hình MyTV tại VNPT Hà Nam phục vụ cho việc đo kiểm soát chất lượng dịch vụ IPTV trên mạng Viễn thông công cộng.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Khảo sát tình hình sử dụng dịch vụ IPTV trên thế giới.
- Khảo sát tình hình triển khai dịch vụ IPTV ở Việt Nam Thu thập các tài liệu quốc tế liên quan đến chất lượng dịch vụ IPTV Nghiên cứu, lựa chọn sở cứ, đề xuất các yêu cầu về chỉ tiêu chất lượng kỹ thuật dịch vụ IPTV.
- Nghiên cứu, lựa chọn sở cứ, đề xuất các yêu cầu về chỉ tiêu chất lượng phục vụ đối với dịch vụ IPTV.
- Đo kiểm giám sát thực tế dịch vụ IPTV (MyTV) tại VNPT Hà Nam Nghiên cứu phương pháp đo đánh giá các tham số trong bộ tiêu chuẩn d) Phương pháp nghiên cứu.
- Nghiên cứu các tiêu chuẩn theo khuyến nghị của các tổ chức viễn thông quốc tế cũng như các tiêu chuẩn có sẵn của Việt Nam so sánh với các kết quả đo kiểm thực tế bằng thiết bị đo Sunrise Telecom cũng như bằng các phần mềm theo dõi, giám sát tại Ttung tâm tin học thuộc VNPT Hà Nam e) Kết luận Đồ án đã phân tích các yếu tố tác động và các phương pháp đo đánh giá chất lượng dịch vụ IPTV.
- Chất lượng dịch vụ IPTV chịu tác động bởi nhiều yếu tố.
- Chất lượng nội dung video: âm thanh và hình ảnh - Thời gian chuyển kênh - Độ khả dụng của dịch vụ - Khả năng bảo mật Chất lượng nội dung video có ảnh hưởng quyết định đối với chất lượng dịch vụ IPTV tổng thể.
- Tiếp theo, thời gian chuyển kênh là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, nhà khai thác viễn thông quan tâm tới yếu tố này để tối ưu mạng của mình và đảm bảo cam kết với khách hàng và nhà quản lý.
- Đối với nhà cung cấp dịch vụ và nhà khai thác mạng, độ khả dụng và khả năng bảo mật có ý nghĩa nhiều hơn so với người sử dụng

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt