« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và ứng dụng framework phát triển ứng dụng đa nền tảng vào thi trắc nghiệm trực tuyến.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu và ứng dụng framework phát triển ứng dụng đa nền tảng vào thi trắc nghiệm trực tuyến.
- Lý do chọn đề tài Đề tài đưa ra một ứng dụng giải quyết cho vấn đề nâng cao đánh giá chất lượng đào tạo, một trong những vấn đề rất được quan tâm ngày nay.
- Sau khi nắm bắt được xu hướng hiện nay và chính sách của nhà nước về việc áp dụng công nghệ thông tin vào hỗ trợ giảng dạy đề tài đã chọn giải pháp nghiên cứu và ứng dụng framework phát triển ứng dụng đa nền tảng như Google Web Toolkit và PhoneGap để xây dựng ứng dụng chạy được trên cả máy tính laptop, destop hay những chiếc điện thoại thông minh rất thân thiện và gần gũi với người dùng.
- Tìm hiểu công nghệ và ứng dụng các framework hỗ trợ đa nền tảng Google Web Toolkit và PhoneGap vào xây dựng ứng dụng thi trắc nghiệm trực.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Đồ án đã phân tích các công nghệ đa nền tảng hỗ trợ phía client như PhoneGap và một framework nữa không chỉ hỗ trợ phía client như Google Web Toolkit giúp người đọc có thể nắm bắt và áp dụng vào xây dựng một ứng dụng hoàn chỉnh.
- Đồng thời các 2 công nghệ xử lý phía server để xây dựng ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến như Google App Engine cũng được đề cập giúp người đọc có thể hiểu được cách giao tiếp giữa client và server.
- Ứng dụng được xây dựng dựa trên mô hình MVP được hỗ trợ bởi MVP Activity and Place của Google Web Toolkit.
- Tìm hiểu công nghệ và ứng dụng kỹ thuật.
- Hướng mở của luận văn là nghiên cứu áp dụng để trợ giảng cho các buổi lên lớp giữa giảng viên và sinh viên nơi mà công nghệ thông tin đang ngày càng được ứng dụng mạnh mẽ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt