« Home « Kết quả tìm kiếm

Tìm hiểu công nghệ web đa phương tiện và ứng dụng.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Tìm hiểu công nghệ web đa phương tiện và ứng dụng Tác giả luận văn: Nguyễn Mạnh Cường Khóa: 2012A Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Lý do chọn đề tài Xuất phát từ nhu cầu tìm kiếm thông tin tài liệu để phục vụ nghiên cứu và học tập tôi thực hiện đề tài luận văn “Tìm hiểu về công nghệ web đa phương tiên và ứng dụng”.
- Với mục đích xây dựng hệ thống CSDL tài liệu đa phương tiện cho website trường Đại học SPKT Hưng Yên.
- Tìm hiểu về công nghệ web đa phương tiện và nghiên cứu xây dựng ứng dụng quản trị CSDL tài liệu đa phương tiện cho cho phép tìm kiếm, download và upload CSDL tài liệu đa phương tiện cho website của trường ĐHSPKT Hưng yên .
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu  Mục đích nghiên cứu Tìm hiểu về công nghệ web đa phương tiện và xây dựng ứng dụng quản trị CSDL tài liệu đa phương tiện cho phép tìm kiếm, download và upload CSDL tài liệu đa phương tiện cho website của trường ĐHSPKT Hưng yên Đối tượng nghiên cứu.
- Công nghệ web đa phương tiện - Quản trị CSDL tài liệu đa phương tiện.
- Phạm vi nghiên cứu.
- Tìm hiểu công nghệ web đa phương tiện - Xây dựng ứng dụng quản trị CSDL tài liệu đa phương tiện cho website của trường ĐHSPKT Hưng yên c.
- Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung luận văn được trình bày làm 3 chương như sau: Chương 1: tìm hiểu về công nghệ web đa phương tiện.
- Web đa phương tiện là web cho phép truyền tải nội dung bao gồm toàn bộ thông tin, dữ liệu, hình ảnh về các 2 sản phẩm, dịch vụ và hoạt động muốn truyền đạt tới người truy cập Internet.
- Tìm hiểu được các công nghệ phát triển web đa phương tiện như là Tìm hiểu công nghệ PHP, công nghệ HTML5, HTML5 là một ngôn ngữ được thiết kế để thiết lập nội dung web.
- Geolocation: Khả năng định vị mở ra hàng loạt các ứng dụng khác như lọc kết quả tìm kiếm, tag uploaded photo theo location.
- 3 HTML5 tạo ra sự trải nghiệm người dùng hấp dẫn hơn: Các trang được thiết kế bằng HTML5 có thể cung cấp một trải nghiệm giống như với các ứng dụng của máy tính để bàn.
- Khi sử dụng HTML5, các nhà phát triển có thể cung cấp một trải nghiệm ứng dụng hiện đại.
- Chương 3: đề xuất xây dựng giải pháp ứng dụng thực nghiệm quản trị CSDL tài liệu đa phương tiện cho website trường ĐHSPKT Hưng yên.
- d.Phương pháp nghiên cứu Tìm hiểu các công nghệ web đa phương tiện để nghiên cứu xây dựng hệ quản trị CSDL tài liệu .
- Tìm hiểu được công nghệ web đa phương tiện - Khảo sát và xây dựng được hệ quản trị CSDL tư liệu đa phương tiện cho website của trường ĐHSPKT Hưng yên - Thực nghiệm ứng dụng hệ thống quản trị CSDL tài liệu vào trong website của trường

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt