« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền SMS-GateWay.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền SMS-GateWay Tác giả luận văn: Trần Quang Vĩnh Khoá: 2014A Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Ngô Hồng Sơn Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Xuất phát từ nhu cầu nhận thông tin của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của ngành viễn thông, tác giả đã phát triển chương trình “Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng trên nền SMS-GateWay”.
- Ứng dụng này cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho khách hàng, cài đặt chức năng tự động nhắn tin cho khách hàng theo các nhóm đối tượng khác nhau.
- Ứng dụng hiện đang được sử dụng trong Công ty Dịch vụ Viễn thông Mobifone Khu vực 1 và đã đáp ứng nhu cầu phục vụ thông tin sản phẩm đến khách hàng, đồng thời phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Ứng dụng này cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho khách hàng, cài đặt chức năng tự động nhắn tin cho khách hàng theo các nhóm đối tượng khách hàng khác nhau.
- Qua đó người đọc có thể hình dung được những kiến thức cơ bản để xây dựng ứng dụng.
- Qua đó thấy được nguồn dữ liệu rất lớn mà hệ thống ứng dụng có thể khai thác.
- 2 Chương 3: Thiết kế và cài đặt ứng dụng: Phần này trình bày cụ thể về bài toán, phân tích yêu cầu người dùng, yêu cầu chức năng của ứng dụng.
- Cuối cùng là cài đặt, chạy thử nghiệm và đánh giá ứng dụng.
- Để hoàn thiện ứng dụng này, tác giả đã đưa ra nhiều giải pháp kỹ thuật khi làm việc với hệ cơ sở dữ liệu lớn, ứng dụng công nghệ partition trong Oracle, đưa ra phương pháp xử lý tiến trình tự động, tăng tốc độ xử lý gửi tin

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt