« Home « Kết quả tìm kiếm

Đánh giá hiện trạng và dự báo ảnh hưởng của các tác động kinh tế xã hội đến chất lượng nước sông Cà Lồ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: “Đánh giá hiện trạng và dự báo ảnh hưởng của các tác động kinh tế - xã hội đến chất lượng nước sông Cà Lồ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc” Tác giả luận văn: Đặng Thị Lan Khóa: 2013A Người hướng dẫn: TS.
- Lý do chọn đề tài Sông Cà Lồ - hệ thống sông chính nội tỉnh là một phụ lưu quan trọng của sông Cầu.
- Trong nhiều năm qua tỉnh luôn quan tâm đến các hoạt động bảo vệ và sử dụng hợp lý nước sông, cho đến nay đã có nhiều nghiên cứu về hiện trạng chất lượng nước sông Cà Lồ.
- Tuy nhiên chưa có các biện pháp thiết thực nhằm quản lý, khai thác hiệu quả và cải thiện chất lượng nước sông.
- Cà Lồ đang mất dần khả năng tự làm sạch.
- Vì vậy, tôi lựa chọn đề tài nghiên cứu: “Đánh giá hiện trạng và dự báo ảnh hưởng của các tác động kinh tế - xã hội đến chất lượng nước sông Cà Lồ trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc” nhằm đánh giá hiện trạng và đề xuất một số giải pháp khai thác và sử dụng hiệu quả nguồn nước sông Cà Lồ trong giai đoạn .
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu * Mục đích nghiên cứu.
- Đánh giá hiện trạng chất lượng nước sông Cà Lồ.
- Dự báo các áp lực kinh tế - xã hội lên thủy vực sông Cà Lồ giai đoạn .
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Phạm vi về không gian: Lưu vực Sông Cà Lồ đoạn chảy qua địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc bắt nguồn từ dãy núi Tam Đảo đến thị xã Phúc Yên với chiều dài là 27km.
- Phạm vi thời gian: Từ năm 2011 đến năm 2014 - Phạm vi nghiên cứu: Từ tháng 3/2014 đến tháng 2/2015.
- Chương 1: Giới thiệu chung Chương này giới thiệu chung về điều kiện tự nhiên – kinh tế - xã hội lưu vực nghiên cứu và tình hình khai thác, sử dụng nước lưu vực sông Cà Lồ - Chương 2: Mục tiêu và phương pháp nghiên cứu Chương này thể hiện rõ về đối tượng, mục tiêu nghiên cứu và các phương pháp sẽ áp dụng trong quá trình nghiên cứu - Chương 3: Kết quả và thảo luận Đánh giá hiện trạng nước sông thông qua các kết quả thu được trong phạm vi nghiên cứu và đánh giá các diễn biến chất lượng nước sông qua các năm trong thời gian nghiên cứu Từ đó dự báo các tác động kinh tế xã hội đến năm 2020 ảnh hưởng đến chất lượng nước sông Cà Lồ Đề xuất một số giải pháp quản lý - Kết luận và kiến nghị

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt