« Home « Kết quả tìm kiếm

Framework phát triển ứng dụng di động đa nền tảng.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Framework phát triển ứng dụng di động đa nền tảng.
- Do đội ngũ cán bộ chưa có kinh nghiệm về viết phần mềm trên di động mà phần mềm phải đảm bảo chạy được trên đa nền tảng.
- Chính vì vậy việc viết một phần mềm dựa trên framework phát triển đa nền tảng là cần thiết và phù hợp.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nội dung đề tài: “Framework phát triển ứng dụng di động trên đa nền tảng” ngoài việc tìm hiểu tổng quan về Phonegap, các công nghệ nền Web liên quan, còn xây dựng một chương trình phần mềm ứng dụng sử dụng Phonegap – viết một lần, biên dịch qua cloud và có thể chạy trên các nền tảng di động khác nhau.
- d) Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu framework và xây dựng một ứng dụng thử nghiệm để phân tích đánh giá hiệu năng của framework, từ đó đánh giá mức độ hiệu quả của framework cho mục đích đa nền tảng.
- e) Kết luận Sau quá trình tìm hiểu và nghiên cứu về framework ngôn ngữ lập trình độc lập trên mobile và cụ thể là framework Phonegap, tác giả đã xây dựng được chương trình phần mềm sử dụng Phonegap và các ngôn ngữ lập trình nền web: HTML, CSS, JavaScript, Jquery,JqueryMobile…Qua đó thể hiện được sự ưu việt khi sử dụng Phonegap để viết một chương trình một lần, sau đó build qua cloud và chạy được trên nhiều nền tảng smartphone khác nhau.
- Với mục đích: “Viết một lần, biên dịch qua Cloud và chạy được trên nhiều nền tảng Smartphone khác nhau”.
- Mặc dù vẫn còn một số hạn chế như việc tương thích một số tính năng trên các nền tảng di động như: ios và android nhưng Phonegap vẫn đang cải tiến mỗi ngày, update các phiên bản để khắc phục điều đó

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt