« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu và thực hiện mô hình đánh giá QoE và ánh xạ QoE-QoS trong môi trường IMS IPTV.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu và thực hiện mô hình đánh giá QoE và ánh xạ QoE-QoS trong môi trường IMS IPTV Tác giả luận văn: Phan Huy Trình Di Khoá: 2012B Người hướng dẫn: Ts.
- Để đảm bảo được chất lượng dịch vụ IPTV trên nền IMS, ta cần quản lý, đánh giá được các tham số QoE, QoS.
- Luận văn nghiên tập trung nghiên cứu về IMS, IPTV trên nền IMS, các vấn đề đánh giá và quản lý các tham số QoE, QoS.
- Để thực hiện các yêu cầu đề ra, luận văn được chia thành các phần chính sau: Chương 1:Giới thiệu đặc điểm, kiến trúc và các phần tử trong mạng NGN.
- Chương 3: Trình bày mô hình cung cấp dịch vụ IPTV, kiến trúc IPTV trên nền IMS.
- Luận văn thạc sĩ kỹ thuật: “Nghiên cứu và thực hiện mô hình đánh giá QoE và ánh xạ QoE-QoS trong môi trường IMS IPTV”, đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và đạt được kết quả sau.
- Các vấn đề đảm bảo QoE, QoS và các mô hình quản lý QoE, QoS trong IPTV Tuy nhiên, do thời gian ngắn, thiếu thực tiễn, nội dung kiến thức của luận văn còn rất mới nên nội dung của luận văn này còn một số hạn chế như.
- Chưa mô phỏng được hoạt động của dịch vụ IPTV trên nền công nghệ IMS - Chưa đi sâu ánh xạ QoE- QoS Do có sự hạn chế về thời gian, thực tiễn, nội dung kiến thức của luận văn còn mới và năng lực bản thân tác giả còn hạn chế nên nội dung của luận văn này chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót.
- Tôi rất mong nhận được sự góp ý của các thầy cô giáo và đồng nghiệp để luận văn được hoàn thiện.
- Tôi xin chân thành cảm ơn TS.Nguyễn Tài Hưng và các thầy cô giáo trong Khoa Điện tử - Viễn thông - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đã hướng dẫn tôi trong suốt thời gian học tập và thực hiện luận văn tại trường.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt