« Home « Kết quả tìm kiếm

Kỹ thuật tránh va chạm cho máy bay trên không.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Kỹ thuật tránh va chạm cho máy bay trên không Tác giả luận văn: Trần Nam Dương Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS.
- Kéo theo đó các hoạt động trên không cũng được gia tăng, bao gồm cả hoạt động bay của máy bay lẫn các phương tiện khác bay khác (máy bay quân sự, máy bay tư nhân, khinh khí cầu.
- Vấn đề đặt ra là cần phải có các kỹ thuật cảnh báo phân luồng “trên không” cho các phương tiện bay để giảm thiểu tối đa những rủi ro có thể xảy ra.
- Do đó trong luận văn này, tác giả xin trình bày nghiên cứu về giải pháp “Kỹ thuật tránh va chạm cho máy bay trên không” b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu: Mục đích của luận văn là nghiên cứu các vấn đề cơ bản của kỹ thuật tránh va chạm cho máy bay trên không Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: Luận văn nghiên cứu giải pháp, kỹ thuật tránh va chạm cho máy bay trên không.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn đã trình bày được tổng quan về giám sát va chạm trong ngành hàng không, bên cạnh đó trình bày về công nghệ giám sát tự động phụ thuộc ADS.
- Cấu trúc của luận văn bao gồm 3 chương Chương 1: Tổng quan về giám sát va chạm trong hàng không Chương 2: Công nghệ giám sát tự động phụ thuộc ADS Chương 3: Triển khai hệ thống ADS-B 2 d) Phương pháp nghiên cứu Luận văn nghiên cứu trên phương diện lý thuyết kết hợp với mô phỏng trên phần mềm MatLab để nghiên cứu về kỹ thuật tránh va chạm cho các phương tiện bay trên không.
- e) Kết luận Luận văn đã trình bày tổng quan về giám sát va chạm trong ngành hàng không, trình bày công nghệ giám sát tự động phụ thuộc ADS.
- Cụ thể, trong luận văn đã đưa ra chương trình mô phỏng kỹ thuật phát hiện và tránh va chạm cho hai máy bay trong một tình huống trên không.Qua quá trình mô phỏng thấy rằng việc ứng dụng kỹ thuật tránh va chạm cho các phương tiện trên không là rất quan trọng khi ứng dụng kỹ thuật tránh va chạm cho các phương tiện trên không sẽ làm giảm nguy cơ tai nạn thảm khốc.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt