« Home « Kết quả tìm kiếm

Vấn đề OTT và giải pháp của các nhà mạng, áp dụng thực tế trên mạng Vinaphone.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Vấn đề OTT và giải pháp của các nhà mạng, áp dụng thực tế trên mạng Vinaphone.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Các dịch vụ cung cấp nội dung trên nền mạng viễn thông OTT (Over – The – Top content) thu hút hàng triệu người dùng trên thế giới cũng như ở Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ.
- Điều này đã gây ảnh hưởng lớn đến danh thu của các nhà khai thác mạng di động.
- Luận văn “Vấn đề OTT và giải pháp của các nhà mạng, áp dụng thực tế trên mạng Vinaphone” được xây dựng nhằm đưa ra một đánh giá rõ ràng hơn về ảnh hưởng của dịch vụ OTT với các nhà mạng di động, trên cơ sở đó đề xuất những phương án, giải pháp kỹ thuật cũng như các chính sách kinh doanh có tính khả thi, tổng thể và hiệu quả.
- Luận văn “Vấn đề OTT và giải pháp của các nhà mạng, áp dụng thực tế trên mạng Vinaphone” được thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu, tìm hiểu dịch vụ cung cấp nội dung trên nền mạng viễn thông OTT và ảnh hưởng của nó tới các nhà khai thác mạng di động để từ đó đưa ra các giải pháp cạnh tranh với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ này trên mạng di động nói chung và mạng VinaPhone nói riêng c) Các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả.
- Tìm hiểu về dịch vụ OTT và ảnh hưởng của dịch vụ này tới các nhà khai thác mạng di động nói chung và mạng VinaPhone nói riêng.
- Nghiên cứu các giải pháp đã và đang được các nhà khai thác mạng di động trên thế giới áp dụng để đối phó với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ OTT.
- Đề xuất các phương án, giải pháp để cạnh tranh với dịch vụ OTT trên mạng VinaPhone.
- Đưa ra được những khái niệm cơ bản về dịch vụ OTT giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về các dịch vụ OTT phổ biến hiện nay.
- Phân tích những ảnh hưởng của dịch vụ OTT tới lợi ích của các nhà khai thác mạng di động nói chung và Vinaphone nói riêng.
- Nghiên cứu các giải pháp được các nhà khai thác mạng di động trên thế giới áp dụng để đối phó với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ OTT.
- Nghiên cứu, đề xuất những phương án, giải pháp kỹ thuật cũng như các chính sách kinh doanh có tính khả thi, tổng thể và hiệu quả để cạnh tranh với dịch vụ OTT trên mạng Vinaphone

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt