« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu công nghệ CoMP (Coordinated Multi-Point transission/ reception technology).


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu công nghệ CoMP (Coordinated Multi-Point transission/ reception technology).
- Tác giả luận văn: Đào Văn Thi.
- Để thực hiện mục tiêu đó trong LTE-A (Long Term Evolution Advanced) đã nghiên cứu đưa ra rất nhiều các giải pháp kỹ thuật để thực hiện như OFDM/OFDMA, MIMO, Relays, CoMP,… Tăng cường kết hợp thu phát đa điểm (Coodinated Multi-Point Transmission and Reception, CoMP) là một trong các giải pháp kỹ thuật nhằm tăng hiệu suất phổ, giảm nhiễu đa điểm và đồng thời tăng tốc độ truyền dẫn trong và đặc biệt ngoài biên của Cell trên nền tảng đảm bảo chất lượng dịch vụ QoS.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Với mục tiêu nghiên cứu xây dựng mô hình hệ thống, mô hình toán học khi tăng cường CoMP, luận văn đã đi sâu phân tích và đánh giá cải thiện các thuật toán để tăng hiệu suất phổ, giảm nhiễu đa điểm và tăng tốc độ Cell.
- Với mục tiêu nghiên cứu đặt ra, luận văn đã nghiên cứu đánh giá các ưu và nhược điểm của mô hình truyền thống và đưa ra giải pháp, mô hình và phương trình toán học của hệ thống khi thực hiện tăng cường CoMP.
- Với nghiên cứu và phân tích và cải thiện các thuật toán khi tăng cường CoMP, luận văn đã phân tích đánh giá được một số ưu điểm và nhược điểm của việc tăng cường CoMP trong các Cell và liên Cell.
- d) Phương pháp nghiên cứu.
- Nguyễn Ngọc Văn, em đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp của mình.
- Về cơ bản, luận văn đã đáp ứng đuợc yêu cầu đặt ra ban đầu và đạt được một số kết quả sau.
- Nghiên cứu về hệ thống thông tin di động, tổng quan về công nghệ LTE và LTE-Advanced.
- Nghiên cứu công nghệ CoMP, ưu nhược điểm, mô hình toán học, các công thức và phân tích đánh gia mô phỏng hệ thống.
- Và các mục tiêu nghiên cứu tiếp theo.
- Với kết quả đạt được tuy chưa thực sự đánh giá và giải quyết triệt để các vấn đề nghiên cứu trong nội dung luận văn đề ra nhưng luận văn đã nghiên cứu và phân tích được một số vấn đề kỹ thuật cơ bản đặt ra.
- Do thời gian làm luận văn có hạn nên không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được sự góp ý, chỉ bảo tận tình của thầy cô để luận văn của em hoàn thiện hơn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt