« Home « Kết quả tìm kiếm

Ứng dụng DSM đánh giá các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật trong hệ thống cung cấp điện huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ - Đề tài: Ứng dụng DSM đánh giá các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật trong hệ thống cung cấp điện huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội.
- Đối tượng nghiện cứu của luận văn: Ứng dụng DSM trong hệ thống cung cấp điện của huyện Mê Linh.
- Đánh giá tác động của DSM đến các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật khi áp dụng DSM trong hệ thống cung cấp điện và áp dụng đối với hệ thống cung cấp điện của huyện Mê Linh.
- Kết quả tính toán trong luận văn giúp cho các nhà quản lý hệ thống cung cấp điện của huyện Mê Linh có điều kiện thuận lợi khi đánh giá khả năng áp dụng và tiềm năng tác động của DSM đến các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật của hệ thống cung cấp điện trên địa bàn huyện Mê Linh, từ đó đưa ra quyết định áp dụng DSM cho hệ thống cung cấp điện của huyện Mê Linh hay không.
- Tổng quan về kết quả thực hiện DSM của một số nước trong khu vực và trên thế giới, đánh giá các chương trình DSM sẽ được thực hiện ở Việt Nam và giới thiệu bài toán đánh giá tác động của DSM đến các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật khi áp dụng DSM trong hệ thống cung cấp điện đô thị.
- Giới thiệu tổng quan hệ thống cung cấp điện hiện trạng huyện Mê Linh.
- Trên cơ sở các số liệu hiện trạng của Hệ thống lưới điện huyện Mê Linh, tiến hành đánh giá tác động của DSM đến các chỉ tiêu kinh tế - kỹ thuật khi áp dụng DSM trên 02 lộ 971 và 973 TBA Trung gian Thường Lệ, huyện Mê Linh.
- Kết luận về hiệu quả tác động của DSM đối với 02 lộ 971 và 973 TBA Trung gian Thường Lệ, huyện Mê Linh việc áp dụng DSM có hợp lý và nên mở rộng phạm vi áp dụng toàn huyện Mê Linh hay không.
- Đưa ra một số khuyến nghị về các chương trình, biện pháp áp dụng DSM ở huyện Mê Linh.
- Kết luận: Qua các kết quả tính toán, phân tích đánh giá hiệu quả khi áp dụng DSM đối với lưới điện cung cấp của 02 lộ 971 và 973 TBA Trung gian Thường Lệ, huyện Mê Linh có thể nhận thấy lợi ích mang lại của DSM về việc giảm lượng điện năng tổn thất, giảm suất đầu tư công suất đặt.
- Khi lượng công suất đỉnh, điện năng đỉnh giảm thì tổn thất điện năng trong ngày của huyện Mê Linh giảm cực đại, suất đầu tư công suất đặt giảm từ 254,9Tr.đ/MW/năm xuống 199,72Tr.đ/MW/năm (như kết quả tính toán trong bảng 5.10)

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt