« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên Cứu & Triển Khai Hệ Thống Định Vị Dùng Công Nghệ RFID Thụ Động ở Môi Trường Trong Nhà.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên Cứu & Triển Khai Hệ Thống Định Vị Dùng Công Nghệ RFID Thụ Động ở Môi Trường Trong Nhà Tác giả luận văn: Đào Thị Hảo Khóa: 2013B Người hướng dẫn: TS.
- Lê Minh Thùy Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Các công trình nghiên cứu và ứng dụng thực tế cho Hệ thống Định vị ở trong môi trường hẹp chưa có nhiều.
- Nên Luận Văn tìm hướng triển khai hệ thống phù hợp với môi trường thử nghiệm tạo tiền đề khi xây dựng hệ thống ở một môi trường bất kỳ.
- Mục đích: o Lắp đặt được Hệ thống định vị hợp lý o Tìm được phương pháp Hiệu chỉnh và Xử lý dữ liệu o Sai số của phép định vị có thể chấp nhận được - Đối tượng: xác định vị trí của các thẻ định vị đặt trong phòng hẹp - Phạm vi nghiên cứu: Hệ thống định vị sử dụng tín hiệu sóng vô tuyến dải tần UHF và sử dụng thẻ RFID thụ động.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả - Giới thiệu tổng quan về cấu trúc và nguyên lý hoạt động của Hệ thống Định Vị dùng công nghệ RFID - Mô tả các Hệ thống đã được triển khai: cách lắp đặt, cách thu thập và xử lý dữ liệu, kết quả đạt được.
- Mỗi Hệ thống triển khai đều đưa ra 1 phương pháp hiệu chỉnh dữ liệu khi môi trường bị biến đổi theo không gian, thời gian.
- Lượng giá trị sai khác sẽ tính toán được ảnh hưởng của các yếu tố từ môi trường bao quanh Hệ thống.
- Một số cách xây dựng hệ thống đã được xây dựng và cho kết quả khả quan.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt