« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu mạng thế hệ sau NGN và công nghệ truyền hình IPTV.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Nghiên cứu mạng thế hệ sau NGN và công nghệ truyền hình IPTV” Tác giả luận văn: Dương Hoàng Nghĩa Khóa: 2011B Người hướng dẫn: PGS.TS.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Mạng thế hệ sau NGN là mạng dựa trên nền tảng chuyển mạch gói tốc độ cao, dung lượng lớn, tích hợp nhiều công nghệ mới, ứng dụng mới.
- Đồng thời với sự xuất hiện của mạng NGN là sự xuất hiện của các công nghệ cung cấp kết nối băng rộng, truyền tải viễn thông, dữ liệu, hình ảnh video.
- Một trong những kết quả hội tụ của các công nghệ này là truyền hình tương tác IPTV.
- Do đó, tác giả chọn đề tài với mục đích nghiên cứu mạng NGN và công nghệ truyền hình IPTV, đánh giá khả năng triển khai IPTV tại Việt Nam.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, phạm vi nghiên cứu: Thông qua đề tài: “Nghiên cứu mạng thế hệ sau NGN và công nghệ truyền hình IPTV”, tác giả mong muốn đạt được các kết quả.
- Nghiên cứu đặc điểm, cấu trúc của mạng NGN, các mô hình và giải pháp NGN của một số tổ chức trên thế giới.
- Nghiên cứu công nghệ truyền hình IPTV, đánh giá khả năng và đề ra các giải pháp triển khai IPTV tại Việt Nam Đối tượng nghiên cứu của đề tài là mô hình, cấu trúc, dịch vụ mạng NGN và công nghệ truyền hình IPTV.
- Phạm vi nghiên cứu của luận văn là tập trung tìm hiểu các mô hình, cấu trúc, giải pháp của các tổ chức trên thế giới và đánh giá khả năng triển khai NGN và IPTV tại Việt Nam 2 c) Các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Luận văn được bố cục thành các chương sau.
- Tổng quan về mạng NGN  Chương III.
- Công nghệ truyền hình IPTV trên NGN  Chương V.
- Luận văn đã nghiên cứu các mô hình cấu trúc, giải pháp, dịch vụ mạng thế hệ sau NGN và một ứng dụng cụ thể trên nền mạng NGN là công nghệ truyền hình tương tác IPTV.
- Tác giả đã trình bày những nền tảng, giải pháp IPTV của một số tổ chức trên thế giới, qua đó đánh giá khả năng triển khai thành công IPTV tại Việt Nam.
- d) Phương pháp nghiên cứu Tác giả nghiên cứu dựa trên nền tảng các nghiên cứu về mạng NGN và công nghệ truyền hình IPTV của các tác giả trên thế giới cũng như tại Việt Nam e) Kết luận Luận văn đã trình bày các kiến thức cơ bản về mạng thế hệ sau NGN và công nghệ truyền hình IPTV như cấu trúc, chức năng, dịch vụ… Qua đó, tác giá đã đánh giá giải pháp của các tổ chức trên thế giới và khả năng triển khai thành công IPTV tại Việt Nam, đề xuất các hướng nghiên cứu tiếp theo

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt