« Home « Kết quả tìm kiếm

Tìm hiểu mô hình web service với uddi và cài đặt giải pháp cho phép tích hợp tự động các web service để tạo dịch vụ giá trị gia tăng.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Tìm hiểu mô hình web service với uddi và cài đặt giải pháp cho phép tích hợp tự động các web service để tạo dịch vụ giá trị gia tăng.
- Lý do chọn đề tài Vấn đề đặt ra khi sử dụng dịch vụ web là việc quảng bá, sử dụng các dịch vụ web có sẵn, các doanh nghiệp thường quảng bá các dịch vụ web trên một môi trường internet rộng lớn, làm sao để cho những doanh nghiệp khác có thể dễ dàng tìm kiếm, sử dụng lại các web service của họ.
- Hay nói cách khác “một web service mà được doanh nghiệp quảng bá trên môi trường web, làm sao cho nó trở nên có ý nghĩa hơn.
- Một web service thực sự có ý nghĩa khi mà những người dùng tiềm năng có thể tìm thấy đầy đủ thông tin mô tả của nó như đầu vào, đẩu ra, giao thức kết nối, mục đích sử dụng.
- Qua quá trình làm việc ở công ty là về các phần mềm lớp giữa, cũng như việc tìm hiểu xu thế mong muốn của những nhà phát triển khi muốn sử dụng tài nguyên chung web service, tác giả xin được thực hiện luận văn về web service với UDDI.
- Tìm hiểu về dịch vụ web, mô hình UDDI, kỹ thuật cài đặt triển khai mô hình UDDI thông qua công nghệ java JUDDI.
- Tiến hành phân tích bài toán khi quảng bá và truy vấn các web service lên UDDI server, từ đó đề xuất giải pháp thiết kế cấu trúc thông tin bổ trợ mô tả dịch vụ tích hợp vào UDDI, nhằm tăng hiệu quả hơn khi tích hợp vào UDDI.
- Cài đặt thử nghiệm hệ thống tích hợp các web service được quảng bá lên UDDI server –tạo ra web site du lịch có sử dụng các web service từ hệ 2 thống UDDI.
- Từ đó đưa ra đánh giá, đề xuất hướng mở rộng, nhằm hiệu quả hơn khi tương tác với các web service trên UDDI server.
- Nội dung chính và đóng góp mới Tác giả đúc kết tài liệu liên quan đến UDDI, kỹ thuật triển khai UDDI qua JUDDI, đưa ra thiết kế cấu trúc thông tin bổ trợ mô tả dịch vụ tích hợp vào UDDI, nhằm giúp cho việc truy xuất, tìm kiếm các web service trên UDDI được dễ dàng hơn.
- Tác giả tiến hành cài đặt, phát triển hệ thống web site du lịch trong đó có tích hợp tự động web service lấy từ UDDI server, tạo dịch vụ gia tăng.
- Phương pháp nghiên cứu thực nghiệm: Phân tích vấn đề còn tồn tại khi thao tác với UDDI, từ đó đề xuất ra một cấu trúc thông tin bổ tợ mô tả dịch vụ tích hợp vào UDDI.
- Tiến hành cài đặt demo hệ thống có tích hợp UDDI, đưa ra đánh giá, đề xuất bản thân.
- Kết luận - Về mặt lý thuyết: Luận văn đã trình bày cô đọng những kiến thức nền tảng cho dịch vụ web, những đặc tả về mô hình UDDI, kỹ thuật khi triển khai UDDI bằng việc dùng apache JUDDI.
- Về mặt thực nghiệm: Tác giả tiến hành cài đặt thực nghiệm mô hình UDDI trên apache JUDDI, từ đó đề xuất một cấu trúc thông tin mô tả các dịch vụ tích hợp vào UDDI, cài đặt hệ thống web site du lịch tích hợp các web service

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt