« Home « Kết quả tìm kiếm

Về độ nhập nhằng của ngôn ngữ và ứng dụng.


Tóm tắt Xem thử

- Lý do chọn đề tài Do đó việc an toàn và bảo mật thông tin là điều vô cùng quan trong và luôn được đặt lên hàng đầu do đó việc mã hóa dữ liệu, thông tin trở nên cấp thiết do đó càng ngày càng có nhiều nghiên cứu và xây dựng các công cụ, thuật toán mã hóa để áp dụng cho thực tế Qua đó tác giả đã chọn đề tài làm luận văn tốt nghiệp “Về độ nhập nhằng của ngôn ngữ và ứng dụng” nhằm xây dựng một mô hình mã hóa kết hợp giữa hệ mã luân phiên (Alternative code) và hệ mã RSA.
- Mục đích nghiên cứu Luận văn tập trung tìm hiểu tính bảo mật mã hóa thông tin 3.
- Đối tượng nghiên cứu Hệ mã dựa trên và tích không nhập nhằng và hệ mã RSA , các kỹ thuật tấn công làm thay đổi nội dung của Website, 4.
- Giả thuyết khoa học Trong luận án này chúng tôi đã sử dụng hệ mã luân phiên kết hợp với hệ mã RSA.
- thì dữ liệu sẽ được mã hóa hai lần, làm cho các phần mềm thám mã khó có thể thám mã được dữ liệu.
- Nhiệm vụ nghiên cứu.
- Nghiên cứu về mã và các tính chất của mã, tích không nhập nhằng, mã luân phiên và RSA, nghiêm cứu về các cách thức tấn công trên mạng.
- Phạm vi nghiên cứu Trong phạm vi luận văn sẽ tập trung nghiên cứu các kỹ thuật tấn công và phương pháp phòng chống tấn công website, hệ mã hóa RSA và các vấn đề liên quan như độ an toàn, ứng dụng của hệ mã RSA, các khái niệm cơ bản, kiến thức có liên quan, các cơ sở lý thuyết, tính chất của các hệ thống mật mã, các bài toán về an toàn thông tin.
- Phương pháp nghiên cứu Nghiên cứu về lý luận: Nghiên cứu về hệ mã RSA, Tích không nhập nhằng, mã RSA và đặc trưng của mã RSA.
- Nghiên cứu về sơ đồ mã hóa RSA, sơ đồ mã hóa kết hợp giữa mã luân phiên và hệ mã RSA – Nghiên cứu về thực tiễn: Viết chương trình để thử nghiệm về sự kết hợp giữa các thuật toán đã đề xuất trong đề tài.
- Các lỗ hỗng về bảo mật và cách phòng, các kỹ thuật tấn công website và các phương pháp phòng chống Chương 4: Mã hóa kết hợp giữa hệ mã RSA và ALT 8.
- Kết luận Luận văn “Về độ nhâp nhằng của ngôn ngữ và ứng dụng” đã tập trung nghiên cứu và thực hiện được các vấn đề sau.
- Tìm hiểu cơ sở toán liên quan, Hiểu và trình bày về hệ mật RSA và hệ mã luân phiên và ứng dụng, tìm hiểu một số phương pháp tấn công và cách phòng chống, cài đặt, và chạy chương trình mã hóa và giải mã kết hợp giữa 2 hệ mã luân phiên và RSA.
- Mở rộng thuật toán của mã hóa luân phiên để tăng độ nhiễu và độ phức tạp mã hóa nhằm tăng độ bảo mật

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt