« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế triển khai tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị cho mạng MobiFone và đề xuất một số phương pháp nâng cao chất lượng tuyến.


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Thiết kế triển khai tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị cho mạng MobiFone và đề xuất một số phương pháp nâng cao chất lượng tuyến.
- Lý do chọn đề tài Là một kỹ sư được giao nhiệm vụ tham gia thiết kế, triển khai, đo lường, kiểm tra tuyến Cồn Cỏ - Quảng Trị cho mạng MobiFone, học viên cần thiết có những tìm hiểu, nghiên cứu về những nội dung được giao.
- Vì vậy luận văn này với tiêu đề “Thiết kế triển khai tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị cho mạng MobiFone và đề xuất một số phương pháp nâng cao chất lượng tuyến”, học viên hy vọng sẽ góp một một phần nhỏ trong việc triển khai tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- a) Mục đích nghiên cứu  Tập trung nghiên cứu những vấn đề cơ sở lý luận về hệ thống thông tin viba và đưa ra một quy trình thiết kế tuyến thông tin viba làm cơ sở cho các phần tiếp theo.
- Kết hợp nghiên cứu các thông số kỹ thuật và sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc thiết kế, đề tài cần xây dựng một thiết kế hoàn chỉnh.
- Tiến hành triển khai tuyến, đảm bảo phù hợp các tiêu chuẩn liên quan cũng như các thông số đã tính toán.
- Đề xuất một số phương pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyến truyền.
- b) Đối tượng nghiên cứu Luận văn nghiên cứu quy trình các bước thiết kế tuyến thông tin viba, tài liệu kỹ thuật của thiết bị sẽ triển khai, quá trình thực hiện thiết kế và triển khai tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị và một số phương pháp nâng cao chất lượng tuyến.
- c) Phạm vi nghiên cứu Luận văn nghiên cứu các cơ sở lý luận về hệ thống thông tin viba và quy trình thiết kế tuyến viba, tài liệu kỹ thuật về thiết bị viba Pasolink NEO và phần mềm hỗ trợ 2 Pathloss, quá trình thực hiện thiết kế và triển khai tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị, cũng như đưa ra một số phương pháp nâng cao chất lượng tuyến viba nói chung.
- Chương 1: Cơ sở về hệ thống thông tin viba và thiết kế tuyến viba.
- Chương 2: Thực tế thiết kế triển khai tuyến Cồn Cỏ - Quảng Trị cho mạng MobiFone.
- Chương 3: Đánh giá chất lượng và đề xuất một số phương pháp nâng cao chất lượng.
- b) Đóng góp của tác giả Khái quát được vấn đề cơ bản về hệ thống thông tin viba và quy trình thiết kế tuyến thông tin viba.
- Thực hiện tính toán các thông số, thiết kế hoàn chỉnh đối với tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị.
- Từ đó, làm cơ sở cho việc triển khai thực tế tuyến thông tin này.
- Đưa ra một số phương pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyến thông tin viba nói chung thông qua việc hạn chế các tác hại của hiện tượng pha-đinh.
- Phương pháp nghiên cứu.
- Phương pháp phân tích định lượng: lập, tính toán các thông số cần thiết trong quá trình thiết kế, đo lường và so sánh các thông số sau khi triển khai thực tế tuyến thông tin viba Cồn Cỏ - Quảng Trị để đánh giá các thông tin cần thiết.
- Phương pháp phân tích, mô tả, tổng hợp, so sánh, mô hình hóa… 5.
- Kết luận Trên cơ sở vận dụng những phương pháp nghiên cứu khoa học, luận văn của học viên đã hướng tới đúng đối tượng, phạm vi nghiên cứu và đạt được những mục đích nghiên cứu đã được đề ra ban đầu.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt