« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu các công nghệ giám sát dùng camera và thiết kế hệ thống giám sát cho trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex.


Tóm tắt Xem thử

- -1- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cu các công ngh giám sát dùng camera và thit k h thng giám ng ngh Kinh t.
- tài: Xu hướng phát triển công nghệ giám sát đang là cuộc cách mạng công nghệ cao hiện nay trên thế giới.
- Một loạt giải pháp được kết hợp trong giám sát nhằm đưa ra các biện pháp đảm bảo an toàn cho xã hội và an ninh quốc gia.
- Chính vì vậy việc sử dụng hệ thống giám sát là sự lựa chọn tối ưu và được ứng dụng rộng rãi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng do những lợi ích to lớn mà công nghệ này mang lại đối với sự phát triển khoa học công nghệ và kinh tế xã hội.
- Để phát triển công nghệ giám sát dùng camera cần thiết có một mô hình sản phẩm đáp ứng yêu cầu của hệ thống hạ tầng, dựa trên nhu cầu thiết thực của trường Cao đẳng nghề kinh tế - kỹ thuật Vinatex là một trường mũi nhọn của tập đoàn Dệt may Việt Nam trong lĩnh vực Dệt – May.
- Trong việc giám sát an ninh trường học và quản lý nhân sự cũng như giáo viên của trường.
- Với những lý do trên tác giả đã nghiên cứu đề tài “Nghiên cứu các công nghệ giám sát dùng camera và thiết kế hệ thống giám sát cho trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex” làm đề tài luận văn thạc sĩ của mình.
- M ng nghiên cu, phm vi nghiên cu  Mc u Nghiên cứu các công nghệ giám sát dùng camera.
- Các yêu cầu, công cụ và triển khai thiết kế hệ thống giám sát thực tế tại trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex.
- ng nghiên cu: Các công nghệ giám sát trên thế giới và trong tương lai sẽ sử dụng.
- Áp dụng vào việc thiết kế hệ thống cho việc giám sát an ninh của trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex.
- Phm vi nghiên cu: -2- Xây dựng công cụ thiết kế hệ thống giám sát tại trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex dựa trên hệ thống giám sát cũ đã có.
- N a tác gi Luận văn có những nội dung chính sau: Chương 1: Tổng quan về các hệ thống giám sát dùng camera Chương 2: Hệ thống Camera IP và mô hình TCP/IP Chương 3: Đề xuất giải pháp thiết kế hệ thống giám sát cho trường Cao đẳng nghề kinh tế - kỹ thuật Vinatex.
- Chương 4: Tổng kết Đóng góp của luận văn: Luận văn này là một ứng dụng nhỏ của ngành khoa học máy tính và truyền thông vào trong lĩnh vực giám sát an ninh khu vực trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex và là cơ sở để xây dựng hệ thống giám sát thông minh mới phù hợp với mặt bằng khoa học và công nghệ tại Việt Nam hiện nay và trong tương lai.
- u Nhóm các phương pháp nghiên cứu lý luận Nghiên cứu các tài liệu lý luận về hệ thống giám sát dùng camera qua các tài liệu trong và ngoài nước.
- Nghiên cứu các tài liệu hướng dẫn sử dụng và thiết kế các hệ thống giám sát.
- Nhóm các phương pháp nghiên cứu thực tiễn Phương pháp khảo sát mô hình ứng dụng tại công ty cổ phần B2A – Nam Định.
- Phương pháp điều tra, khảo sát địa hình thực tế tại trường Cao đẳng nghề Kinh tế - Kỹ thuật Vinatex.
- Kt lun Những nghiên cứu của luận văn chỉ ra sự ưu việt của hệ thống giám sát sử dụng camera so với các hệ thống giám sát cũ trong những ứng dụng đòi hỏi thích nghi cao.
- Chương 1 giới thiệu về camera và ưu điểm để ứng dụng nó vào hệ thống giám sát.
- Các vấn đề trong chương 2 nâng cao về camera về hệ thống giám sát thông minh và nền tảng ứng dụng của camera.
- Thiết kế trong chương 3 là một mô hình thực thể tổng quát và ứng dụng camera vào hệ thống giám sát thực tế tại một trường cao đẳng.
- Chương 4 là tổng kết và bàn luận để đưa ra hướng nghiên cứu tiếp theo.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt