« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu, tính toán thiết kế và kiểm nghiệm trên máy tính hệ thống lái xe city car.


Tóm tắt Xem thử

- Đề tài: Nghiên cu, tính toán thit k và kim nghim trên máy tính h thng lái xe city car Tác giả luận văn: Nguy.
- Một trong các hệ thống quyết định đến tính an toàn và ổn định chuyển động là hệ thống lái đặc biệt là ở tốc độ cao.
- Nên tác giả chọn việc Nghiên cứu, thiết kế tính toán và kiểm nghiệm trên máy tính hệ thống lái xe city car để làm đề tài tốt nghiệp.
- Mục đích của đề tài là nghiên cứu, thiết kế tính toán và kiểm nghiệm trên máy tính hệ thống lái xe City car.
- Từ đó đưa ra phương án thiết kế, tính toán và kiểm nghiệm trên máy tính hệ thống lái xe City car để mang lại hiệu quả kinh tế cho việc sản xuất ôtô sau này, giảm được chi phí sản xuất, thời gian thử nghiệm, gim giá thành cho ngành chế tạo ôtô.
- Tác giả chỉ nghiên cứu về hệ thống lái xe City car bốn chổ ngồi, hai cửa có động cơ đặt sau, hộp số năm cấp và hệ thống lái cơ khí không có trợ lực lái, bán kính quay vòng nhỏ, dễ quay trở, trọng lượng nhỏ, dễ sử dụng và sửa chữa.
- Với đối tượng nghiên cứu là hệ thống lái trên xe City car, tác giả lựa chọn phương pháp nghiên cứu là tiếp cận các mẫu xe City car của các nước trên thế giới như Ấn Độ, Hàn Quốc, Mỹ, Đức, Malaysia…tìm hiểu, phân tích các ưu nhược điểm để lựa chọn cho mình phương án thiết kế.
- Đến nay tác giả đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp với đề tài “Nghiên cu, tính toán thit k và kim nghim trên máy tính h thng lái xe City car Dựa trên những kiến thức đã học trong nhà trường và kết quả thu được qua thực tiễn, tác giả đã thực hiện luận văn với các nội dung như sau.
- Nghiên cu và phân tích tng quan v xe city car.
- Nghiên cu v h thng lái xe city car.
- Tính toán thit k h thng lái xe city car.
- Trong quá trình kiểm nghiệm các chi tiết trong hệ thống lái của xe City car tác giả đã ứng dụng phần mềm Solidworks.
- Thông qua luận văn đã phần nào nói lên được tác dụng, vai trò quan trọng của hệ thống lái và những cải tiến kỹ thuật trong công nghệ tin học để việc chế tạo và kiểm nghiệm các chi tiết ô tô được dễ dàng và tiết kiệm hơn.
- Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng và được sự quan tâm giúp đỡ của các thầy giáo nhưng do kiến thức, kinh nghiệm, nhất là kiến thức về công nghệ thông tin và thời gian có hạn nên không thể tránh khỏi những thiếu sót.
- Tác giả mong nhận được sự chỉ bảo, phê bình của quí thầy và đồng nghiệp.
- Tác giả xin chân thành cám ơn thầy hướng dẫn.
- và các đồng nghiệp đã giúp đỡ tạo điều kiện cho tác giả hoàn thành tốt bản luận văn này.
- Tác giả xin chân thành cảm ơn!

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt