« Home « Kết quả tìm kiếm

Công Thức Toán 11 đầy đủ


Tóm tắt Xem thử

- Công Thức Toán 11 đầy đủCông thức Toán 11 phần đại số giải tích 1 235Tải về Bài viết đã được lưu (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})Công Thức Toán 11 - Phần Đại Số Giải Tích được VnDoc sưu tầm và đăng tải nhằm phục vụ cho các bạn học sinh áp dụng qua các kỳ thi đồng thời cũng là tài liệu được tổng hợp lại sách giáo khoa của Bộ giáo dục và đào tạo giúp các bạn ôn tập một cách hiệu quả hơnNgoài ra, VnDoc.com đã thành lập group chia sẻ tài liệu học tập THPT miễn phí trên Facebook: Tài liệu học tập lớp 11.
- Mời các bạn học sinh tham gia nhóm, để có thể nhận được những tài liệu mới nhất.Công Thức Toán 11 đầy đủ - Phần Đại Số Giải TíchI.
- Các phần cần học công thức toán 11II.
- Các công thức toán 11 cần nhớIII.
- Một số bí quyết khi học công thức toán 11I.
- Các phần cần học công thức toán 11Trong chương trình lớp 11, các công thức toán 11 được tập trung ở các phần lượng giác, tổ hợp, dãy số, đạo hàm.
- Công thức lượng giác1.
- Các công thức biến đổiB.
- Một số bí quyết khi học công thức toán 11Như các em đã thấy, số lượng công thức toán 11 chỉ riêng phần đại số và giải tích đã chiếm một lượng rất lớn, vì vậy chúng tôi sẽ gợi ý một số bí quyết để giúp các em học hữu hiệu nhất.1) Nắm chắc các lý thuyết và định nghĩaỞ bất cứ môn học nào nếu muốn học giỏi thì đều cần phải nắm chắc lý thuyết, định nghĩa cơ bản.
- Nếu không nắm chắc các kiến thức này thì các em sẽ không hiểu rõ được bản chất của vấn đề, khi giải bài toán nào đều sẽ lúng túng bởi không biết phải áp dụng phép tính hay định lý nào.
- Chính vì vậy các em cần lưu ý ghi nhớ thật kỹ các lý thuyết căn bản.2) Lắng nghe, ghi chép những thông tin hữu íchMỗi một tiết học chỉ kéo dài 45 phút, các em thường chỉ ghi chép những gì thầy cô ghi trên bảng hoặc thầy cô lưu ý.
- Trong khi đó, những thứ thầy cô giảng để giúp các bạn hiểu bài hoặc giải thích quá trình tư duy để tìm được cách giải hay nhất thì các em thường chỉ ngồi nghe và rất dễ quên ngay sau đó.
- Việc tóm tắt lại bài toán sẽ có ý nghĩa rất quan trọng trong việc đưa ra những dữ liệu chính xác mà đề bài đặt ra, giúp các em khái quát được được đề bài và yêu cầu cần làm để xác định đúng hướng giải bài toán.
- Ngoài ra việc tóm tắt sẽ giúp các em xác định được tính logic cho bài toán tránh sai sót và lạc đề.4) Làm thật nhiều bài tậpNếu các em chỉ học lý thuyết thì các em khó có thể giải được các bài tập, đặc biệt là các bài nâng cao để dành những kết quả tốt hơn.
- Khi làm thật nhiều bài tập, các em sẽ tiếp cận với nhiều dạng toán khác nhau, nhiều cách tiếp cận vấn đề khác nhau, từ đó khi đi thi hoặc kiểm tra chúng ta sẽ không bị bỡ ngỡ trước những dạng toán lạ.5) Học từ dễ đến khóKhi làm quen những bài tập cơ bản sẽ tạo rất nhiều động lực để tiếp cận những bài khó hơn nữa.
- Giải được các bài toán các em sẽ tạo được niềm đam mê với môn toán và quên đi nỗi sợ hãi với môn học này.6) Học toán từ những sai lầmKhông chỉ học toán mà còn học với tất cả môn khác, đều đầu tiên là tinh thần ham học và cẩn thận.
- Sai là điều mà bất cứ ai đều gặp phải nhưng quan trọng là chúng ta sửa chữa để hoàn thiện và học tốt hơn.Trên đây là toàn bộ công thức toán 11 - phần đại số và giải tích mà chúng tôi đã tổng hợp và soạn thảo lại.
- Mời các bạn học sinh tham khảo(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})1000 Đề thi học kì 1 lớp 11 năm 2020 Tải nhiều nhấtTừ thông là gì? hiện tượng cảm ứng điện từ Ngoài Công Thức Toán 11 đầy đủ

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt