« Home « Kết quả tìm kiếm

Thiết kế chế tạo thiết bị kiểm tra chất lượng nước.


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: THIẾT KẾ CHẾ TẠO THIẾT BỊ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG NƯỚC Tác giả luận văn: ĐẶNG THÀNH TRUNG Khóa: 2012B Người hướng dẫn: TS.
- Vì thế, những thiết bị dùng để kiểm tra độ sạch, chất lượng của nước, thực phẩm ngày càng được thiết kế và chế tạo nhiều hơn trên thị trường.
- Đặc biệt với nước, 1 trong những thứ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, thì việc thiết kế, chế tạo ra một thiết bị có thể đo được các thông số của nước để xác định chất lượng nước lại càng được quan tâm hơn.
- Với mong muốn nghiên cứu, thiết kế và chế tạo máy đo độ dẫn nước có những tính năng kỹ thuật tương đương những máy nhập khẩu, thứ hai là tự chủ được thiết bị do mình tự chế tạo, giảm chi phí mua máy và sửa chữa máy cũng như không lệ thuộc quá nhiều vào công ty và hãng cung cấp máy cho bệnh viện, và mong muốn xa hơn là thiết bị do tôi nghiên cứu chế tạo có thể được sử dụng rộng rãi tại các bệnh việnvà có thể đưa sản phẩm ra ngoài thị trường với giá cả và chất lượng cạnh tranh.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu - Mục đích nghiên cứu: Mục đích nghiên cứu của đề tài là nghiên cứu, thiết kế và chế tạo máy đo độ dẫn của nước có tính năng kỹ thuật tương đương với các máy nhập khẩu trên thị trường, nhưng chi phí giá thành sản sản xuất và sửa chữa thấp hơn nhiều so với máy nhập khẩu.
- Đối tượng nghiên cứu: Đối tượng nghiên cứu của luận văn là thiết bị đo độ dẫn của nước , đưa ra các thông số kỹ thuật, tính năng,tác dụng của máy nhập khẩu, từ đó lên phương án nghiên cứu,thiết kế và chế tạo thiết bị có tính năng tương đương với thiết bị nhập khẩu.
- Từ đó đưa ra phương án thiết kế chế tạo thiết bị sử dụng vi điều khiển Atemaga16 để độ dẫn nước và hiển thị lên trên màn hình LCD.
- Kết quả nghiên cứu cuối cùng của đề tài là một sản phẩm có khả năng ứng dụng thực tế, có độ chính xác tương đương thiết bị ngoại nhập về chức năng, đồng thời giá cả hợp lý.
- Chương 1: Tổng quan về đề tài + Tìm hiểu nhiệm vụ + Giới thiệu một số dòng máy trên thị trường - Chương 2: Phương án thiết kế Đưa ra các yêu cầu thiết kế và sơ đồ tổng quát - Chương 3: Quá trình thiết kế Nêu rõ về quá trình thiết kế và chế tạo thiết bị - Chương 4: Kết luận chung d.
- Phương pháp nghiên cứu Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu tài liệu, kết hợp khảo nghiệm thực tế, thống kê, đo lường và thiết kế thực tế.
- Kết luận Sau một thời gian nghiên cứu và làm việc một cách nghiêm túc, cùng với sự hướng dẫn tận tình của Tiến sĩ Nguyễn Nam Quân, tôi đã hoàn thành đề tài “Thiết kế và chế tạo thiết bị kiêm tra chất lượng nước”

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt