« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoạch định chiến lược kinh doanh cho tập đoàn Viettel giai đoạn 2012- 2017


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CHO TẬP ĐOÀN VIETTEL GIAI ĐOẠN Tác giả luận văn: Trần Vĩnh Nam Khóa: 2010B Người hướng dẫn: TS.
- Đỗ Thành Phương Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Tổng công ty viễn thông quân đội Vitetel từ khi thành lập đến nay đã là thương hiệu số 1 tai thị trường Việt nam và đang mở rông hoạt động sang các thị trường lân cận nhờ có chiến lược xây dựng thương hiệu Viettel.
- Xuất phát từ yêu cầu thực tế đó, tôi đã chọn đề tài: “Hoạch địch chiến lược kinh doanh cho Tập đoàn Viettel giai đoạn làm đề tài luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị kinh doanh.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu.
- Mục đích nghiên cứu Một là, tổng hợp cơ sở lý thuyết về hoạch định chiến lược kinh doanh.
- Hai là, Phân tích các căn cứ để hoạch định chiến lược kinh doanh của tập đoàn Viettel giai đoạn .
- Ba là, Vận dụng các công cụ lựa chọn và hoạch định chiến lược đề xuất một số giải pháp chiến lược kinh doanh cho tập đoàn Viettel giai đoạn .
- Đối tượng nghiên cứu ở đây là: Luận văn tập trung nghiên cứu hoạt động kinh doanh và chiến lược phát triển tập đoàn Viettel.
- Phạm vi nghiên cứu là: Thực trạng hoạt động kinh doanh của tập đoàn Viettel trong giai đoạn hiện nay.
- Các nhân tố tác động đến hoạt động kinh doanh của tập đoàn Viettel giai đoạn .
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Chương 1: Trong chương này, luận văn đã khái quát hóa cơ sở lý thuyết về chiến lược, đưa ra các quy trình lập chiến lược và các công vụ hoạch địch chiến lược 2 Chương 2: Luận văn đã thực hiện phân tích các căn cứ hoạch địch chiến lược kinh doanh cho Tập đoàn Viettel, từ đó rút ra được điểm mạnh, điểm yếu và những tồn tại cần khắc phục.
- Chương 3: Luận văn đưa ra một số giải pháp chiến lược kinh doanh cho Tập đoàn Viettel giai đoạn từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ.
- d) Phương pháp nghiên cứu.: Nhằm giải quyết các mục đích mà đề tài hướng đến, lý thuyết các môn học Quản trị chiến lược, Quản trị chiến lược nâng cao, Phương pháp nghiên cứu khoa học đã được vận dụng làm nền tảng lý luận.
- và những kinh nghiệm thực tiễn làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng để làm rõ nội dung nghiên cứu.
- Các Công ty của Tập đoàn Viettel Sách báo chuyên ngành và các website tham khảo e) Kết luận Luận văn đã tổng hợp được tổng hợp cơ sở lý thuyết về hoạch định chiến lược kinh doanh, phân tích các căn cứ để hoạch định chiến lược kinh doanh của tập đoàn Viettel.
- Đề ra các giải pháp chiến lược kinh doanh cho Tập đoàn Viettel giai đoạn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt