« Home « Kết quả tìm kiếm

Công nghệ Wimax


Tóm tắt Xem thử

- 1TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Công nghệ Wimax Tác giả luận văn: Nguyễn Văn Cường.
- Việc quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật là phương thức quản lý thông dụng nhất mà các nước trên thế giới đã và đang thực hiện.
- Đây là công cụ kỹ thuật quan trọng để quản lý chất lượng sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ vì tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật quy định các yêu cầu an toàn mà sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ phải đạt được để có thể được đưa vào lưu thông, tiêu dùng.
- Với các ưu điểm của mình, công nghệ Wimax đã và đang được triển khai và thử nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam theo đó các thiết bị liên quan đến công nghệ này được nhập khẩu vào nước ta rất nhiều, tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho các thiết bị đầu cuối Wimax di động để phục vụ cho công tác quản lý nhà nước về chất lượng sản phẩm cho các thiết bị loại này.
- b) Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu: Thông qua việc tìm hiểu về công nghệ Wimax, nghiên cứu, triển khai một ứng dụng thực tế liên quan đến công nghệ wimax: xây dựng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia cho 2thiết bị đầu cuối wimax di động để phục vụ cho công tác quản lý nhà nước về chất lượng đối với loại sản phẩm này c) Các nội dung trình bày trong luận văn và đóng góp của tác giả.
- d) Phương pháp nghiên cứu - Dựa vào các tài liệu tham khảo và thực tế công tác quản lý tại Cục Viễn thông để đề xuất xây dựng quy chuẩn quốc gia cho thiết bị đầu cuối wimax di động e) Kết luận Luận văn đã thực hiện được đầy đủ các nội dung đề ra gồm.
- Tìm hiểu về công nghệ Wimax - Đề xuất xây dựng quy chuẩn kỹ thuật cho thiết bị đầu cuối wimax di động tại Việt Nam Tác giả NGUYỄN VĂN CƯỜNG Giảng viên hướng dẫn TS

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt