« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu kỹ thuật điều chế đa sóng mang và điều chế bội phân ứng dụng cho các hệ thống CDMA


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu kỹ thuật điều chế đa sóng mang và điều chế bội phân ứng dụng cho các hệ thống CDMA.
- Lý do chọn đề tài Luận văn “Nghiên cứu kỹ thuật điều chế đa sóng mang và điều chế bội phân ứng dụng cho các hệ thống CDMA” đề cập đến vấn đề nghiên cứu về lý thuyết Wavelet, đưa ra các đặc điểm chi tiết của Wavelet và ứng dụng của Wavelet, nhấn mạnh ứng dụng lý thuyết wavelet sử dụng điều chế fractal trong điều chế đa sóng mang.
- Mục đích nghiên cứu của luận văn, đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2.1 Mục đích nghiên cứu của luận văn Nghiên cứu lý thuyết Wavelet, ứng dụng của wavelet trong điều chế đa sóng mang sử dụng điều chế fractal.
- 2.2 Đối tượng và phạm vi nghiên cứu Lý thuyết wavelet, ứng dụng wavelet trong điều chế đa sóng mang, điều chế fractal.
- Chương 2: Lý thuyết Wavelet.
- Trình bày cơ sở của lý thuyết Wavelet, những đặc điểm quan trọng của các dạng Wavelet khác nhau.
- Giới thiệu những ưu điểm và ứng dụng của Wavelet.
- Chương 3: Ứng dụng Wavelet trong điều chế đa sóng mang.
- Chương ba trình bày về điều chế Fractal, đặt ra bài toán, các cơ sở lý thuyết áp dụng, mô hình thiết kế bộ phát, bộ thu và đánh giá kết quả.
- Chương bốn giới thiệu chương trình mô phỏng ứng dụng Wavelet trong điều chế đa sóng mang được viết bằng Matlab, đưa ra các kết quả mô phỏng và phân tích các kết quả thu được.
- Kết luận Với đề tài của đồ án tốt nghiệp: “Nghiên cứu kỹ thuật điều chế đa sóng mang và điều chế bội phân ứng dụng cho các hệ thống CDMA”, em đã đặt ra và thực hiện được các mục tiêu sau.
- Nghiên cứu về Wavelet: Nghiên cứu được về các dạng và đặc điểm của các họ Wavelet khác nhau.
- Việc nghiên cứu kỹ về dạng và đặc điểm của các họ Wavelet khác nhau, cho phép chọn lựa Wavelet phù hợp cho từng ứng dụng cụ thể, và ứng dụng lý thuyết về Wavelet một cách linh hoạt, hiệu quả trong xử lý tín hiệu.
- Ứng dụng điều chế Fractal trong điều chế đa sóng mang: Đặt ra được mô hình bài toán.
- các cơ sở lý thuyết về rời rạc hóa tín hiệu, mô hình kênh, mô hình điều chế.
- trình bày điều chế fractal, thiết kế bộ thu và bộ phát.
- Đánh giá, phân tích kết quả thu được và đề xuất phương hướng nghiên cứu tiếp theo như mở rộng điều chế fractal tối ưu đối với các kênh có thời gian - băng thông không xác định

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt