« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp tối ưu hóa mạng đô thị với MPLS TE


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Giải pháp tối ưu hoá mạng đô thị với MPLS TE Tác giả luận văn: Tô Hồng Đức Khóa: 2014A Người hướng dẫn: TS Nguyễn Tuấn Dũng Từ khóa (Keyword): Mạng đô thị, MPLS TE Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài Nhu cầu sử dụng mạng internet của con người ngày càng gia tăng, yêu cầu về chất lượng dịch vụ ngày càng cao như: băng thông lớn hơn, độ trễ thấp hơn, mạng tin cậy hơn cho các dịch vụ: VoIP, VoD, IPTV, truyền hình hội nghị, chia sẻ dữ liệu.
- Chính các nhu cầu ngày càng gia tăng đó đòi hòi hệ thống mạng Metro phải liên tục thay đổi công nghệ để có thể đáp ứng được nhu cầu của con người một cách tốt nhất.
- Do vậy đề tài này mục đích nhằm giới thiệu tổng quan mạng Metro và xu hướng phát triển trên thế giới, các công nghệ, dịch vụ đã và đang được áp dụng trong hệ thống mạng, đề xuất giải pháp tối ưu hóa một cách phù hợp cho hệ thống mạng đô thị dựa trên mô hình mạng đô thị của Viễn Thông Hà Nội và giải pháp Metro của hãng Cisco.
- Nắm vững và làm chủ được các công nghệ áp dụng cho mạng đô thị từ đó phát hiện ra một vấn đề bất cập hiện tại và đề xuất giải pháp khắc phục một cách tối ưu nhất.
- Dựa trên các công nghệ được áp dụng cho mạng đô thị, việc nghiên cứu giúp đưa ra những đề xuất tối ưu hơn thậm chí có những đề xuất mới thay thế công nghệ hiện tại với nhiều ưu điểm hơn c) Luận văn chia làm 5 chương, bao gồm những nội dung chính: Chương 1: Tổng quan về mạng đô thị.
- Chương 2: Công nghệ truyền dẫn trong mạng đô thị.
- d) Phương pháp nghiên cứu Tác giả tìm hiểu và tổng hợp một số các công nghệ mạng chính trong mạng đô thị, trên cơ sở đó bổ sung thêm các đề xuất cần thiết để tối ưu hoá, mô phỏng, đánh giá kết quả dựa trên công cụ GNS3.
- e) Kết luận Trong khuôn khổ luận văn này đã trình bày được một số điểm chính: Tìm hiểu mô hình mạng đô thị được áp dụng trong mạng VNPT Hà Nội, các công nghệ truyền dẫn đã và đang được áp dụng trong hệ thống mạng đô thị của VNPT Hà Nội.
- Đưa ra những ưu nhược điểm của các công nghệ trên.
- Giới thiệu công nghệ MPLS TE.
- Đề xuất giải pháp tối ưu hoá mạng đô thị với MPLS TE và mô phỏng kết quả trên GNS3

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt