« Home « Kết quả tìm kiếm

Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo KIT phát triển phục vụ cho đào tạo ngành điện tử viễn thông


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo kit phát triển phục vụ cho đào tạo ngành điện tử viễn thông Tác giả luận văn: Nguyễn Quốc Bảo Khóa: 2014B – Thạc sĩ kỹ thuật Người hướng dẫn: TS.
- Nguyễn Hoàng Dũng Từ khóa (Keyword): Soc, FPGA, ARM, AVR, PIC Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài: Hiện nay trên thế giới cũng như ở Việt nam sử dụng chủ yếu các kit phát triển của hãng Altera, Xilinx, Lab-Volt.
- Đặc điểm chung của kit phát triển do các hãng này sản xuất là sự thuận tiện trong sử dụng, hiện đại về mặt công nghệ nhưng trở ngại chính là chi phí khá cao nếu chỉ đáp ứng riêng cho nhu cầu học tập của sinh viên (bao gồm cả chi phí mua và chi phí vận chuyển về Việt Nam).
- Đề tài được thực hiện nhằm nghiên cứu, thiết kế và chế tạo kit phát triển đáp ứng được các yêu cầu thực hành của nhiều môn học khác nhau với chi phí tiết kiệm.
- Thiết kế, chế tạo kit phát triển đa năng đáp ứng nhu cầu đào tạo tích hợp, linh hoạt, có tính liên kết giữa các ngành điện tử, tự động hóa, cơ điện tử.
- c) Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo thành công kit phát triển đa năng có khả năng thay thế, mở rộng các chip của các hãng khác nhau, sử dụng chung ngoại vi phần cứng, nâng cao hiệu quả hoạt động với giá thành chi phí thấp.
- d) Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng phương pháp thực nghiệm, chế tạo hoàn chỉnh 01 kit phát triển đa năng đáp ứng được các yêu cầu đề ra.
- Qua quá trình nghiên cứu thiết kế chế tạo kit phát triển, luận văn đã làm được một số công việc sau.
- Đã làm chủ được quy trình và các bước thiết kế, chế tạo kit phát triển đa năng.
- Đã làm chủ được phương pháp đánh giá, các tiêu chí đánh giá kit phát triển.
- Sản xuất, chế tạo 01 kit phát triển đa năng.
- Trong tương lai gần sẽ tiếp tục đề xuất nghiên cứu xây dựng và triển khai các phòng thực hành lưu động phục vụ công tác phát triển đào tạo từ xa.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt