« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty liên doanh thiết bị viễn thông


Tóm tắt Xem thử

- LUẬN VĂN THẠC SĨ BÙI THỊ LAN PHƯƠNG - QTKD2 K810 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SỸ Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty liên doanh thiết bị viễn thông Tác giả luận văn: Bùi Thị Lan Phương Khóa Người hướng dẫn: TS.
- Chiến lược phát triển kinh doanh đóng vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.
- Chiến lược kinh doanh đúng đắn sẽ giúp công ty phát huy điểm mạnh, khắc phục các điểm yếu, lựa chọn được hướng đi đúng đắn để hướng tới mục tiêu của mình.
- c, Tóm tắt cô đọng các nội dung chính và đóng góp mới của tác giả: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chiến lược và quản trị chiến lược: Trình bày nội dung lý thuyết của đề tài bao gồm các khái niệm cơ bản, đặc điểm, vai trò, phân loại chiến lược và các quy trình xây dựng chiến lược.
- Chương 2: Phân tích cơ sở xây dựng chiến lược cho công ty liên doanh thiết bị viễn thông: Giới thiệu về công ty, phân tích các môi trường hoạt động bên ngoài và bên trong của công ty.
- Chương 3: Đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh cho công ty liên doanh thiết bị viễn thông: Chương này trình bày các phân tích SWOT và đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như giải pháp thực hiện cho công ty.
- LUẬN VĂN THẠC SĨ BÙI THỊ LAN PHƯƠNG - QTKD2 K810 2 d, Phương pháp nghiên cứu: Luận văn được xây dựng trên cơ sở tham khảo những kiến thức cơ bản chiến lược và xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Từ những lý thuyết cơ bản đó, luận văn phát triển và đi vào nghiên cứu để đưa ra các chiến lược kinh doanh cụ thể cho doanh nghiệp.
- e, Kết luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh là nhu cầu đổi mới không ngừng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Để tồn tại và phát triển trong cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp phải có những thay đổi và một chiến lược kinh doanh phù hợp nếu không sẽ bị tụt hậu và đào thải.
- Để xây dựng được chiến lược, doanh nghiệp sẽ phải phân tích các yếu tố ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh của mình để từ đó có thể phát huy các điểm mạnh và khắc phục các điểm yếu.
- Chiến lược kinh doanh sẽ là công cụ định hướng, giúp doanh nghiệp đạt được các mục tiêu của mình.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt