« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng các nhà máy thuỷ điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Hoàn thiện Công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng các nhà máy thuỷ điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Phát triến nguồn điện nói chung, nhà máy thuỷ điện nhỏ nói riêng ngoài mục đích mang lại nguồn thu đáng kể cho chủ đầu tư trong tương lai các nhà máy thuỷ điện khi hoàn thành phát điện còn mang lại lợi ích rất lớn cho xã hội giảm thiểu tình trạng thiếu điện hiện nay góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
- Lĩnh vực đầu tư các dự án thuỷ điện còn tồn tại một số hạn chế dẫn đến một số dự án còn bị chậm tiến độ.
- B, Mục đích nghiên cứu, đối tượng, phạm vi nghiên cứu của luận văn.
- Mục đích nghiên cứu: tổng quát của đề tài là nghiên cứu, đề xuất một số quan điểm và giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đầu tư xây dựng các nhà máy thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Đối tượng nghiên cứu của đề tài.
- Lấy hoạt động đầu tư thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc để làm đối tượng nghiên cứu đề tài.
- Phạm vi nghiên cứu của đề tài: Hoạt động đầu tư các dự án thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Đề tài được nghiên cứu dựa trên phương pháp điều tra phân tích theo quy trình: Phân tích các bước trong quy trình đầu tư xây dựng nhà máy thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Chương 1: Cơ sở phương pháp luận về quản lý dự án đầu tư.
- Nội dung của chương 1 trình bầy hệ thống hóa các vấn đề lý luận cơ bản về quản lý dự án đầu tư ví dụ như các khái niệm về dự án đầu tư, cơ sở lý thuyết để quản lý một dự án đầu tư và các yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư… chương 1 là cơ sở nghiên cứu cho các chương tiếp theo của đề tài.
- Chương 2: Phân tích công tác quản lý dự dự án đầu tư thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Nội dung của chương 2 trình bầy cách thức và quy trình để triển khai một dự án đầu tư xây dựng thuỷ điện nhỏ đồng thời đi vào phân tích thực trạng công tác đầu tư xây dựng các nhà máy thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền bắc.
- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản lý dự dự án đầu tư thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Nội dung của chương 3 đi vào phân tích những ưu, nhược điển của các dự án đầu tư xây dựng thuỷ điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đồng thời chỉ rõ các kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế trong công tác đầu tư xây dựng các nhà máy thủy điện nhỏ để từ đó tìm ra được các giải pháp để hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng các nhà máy thuỷ điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc .
- D, Kết luận Luận văn đã hệ thống hóa và làm rõ những vấn đề lý luận về đầu tư và chất lượng quản lý các dự án đầu tư xây dựng thủy điện nhỏ.
- Phân tích đánh giá một cách sâu sắc và chỉ rõ kết quả đạt được, hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế trong công tác đầu tư xây dựng các nhà máy thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.
- Ngoài ra, luận văn đã trình bầy được quy trình để thực hiện một dự án đầu tư thuỷ điện nhỏ đồng thời đi vào nghiên cứu cách thức tổ chức thực hiện dự án trong điều kiện nguồn lực là hạn chế cho đầu tư phát triển các dự án thuỷ điện nhỏ nên vấn đề tiết kiệm chi phí trong đầu tư nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng của các dự án đầu tư là rất quan trọng.
- Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý các dự án đầu tư xây dựng thủy điện nhỏ tại Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt