« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty thông tin viễn thông điện lực (EVNTelecom) đến năm 2020


Tóm tắt Xem thử

- Tên đề tài: Phân tích và xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty thông tin viễn thông điện lực đến năm 2020.
- Hệ thống hoá cơ sở lý luận của chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Phân tích thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và thực tiễn thực hiện các mục tiêu chiến lược của Công ty thông tin viễn thông điện lực đến nay.
- Phân tích môi trường kinh doanh bên trong và bên ngoài Công ty thông tin viễn thông điện lực, qua đó tìm ra các cơ hội thách thức cũng như điểm mạnh và điểm yếu của Công ty.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh và đề xuất các giải pháp để đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty thông tin viễn thông điện lực đến năm 2020.
- Nội dung của đề tài: Gồm 3 chương - Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh Hệ thống hoá và tổng hợp cơ sở lý luận của chiến lược kinh doanh và xây dựng chiến lược để đưa ra cách thức và phương pháp pháp xây dựng chiến lược kinh doanh đúng đắn, đồng thời cũng giới thiệu quy trình xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên việc phân tích môi trường vĩ mô, môi trường vi mô và môi trường nội bộ doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty thông tin viễn thông điện lực đến năm 2020 Nội dung chương này đã phân tích thực trạng của Công ty thông tin viễn thông điện lực.
- Từ do, đưa ra được bức tranh tổng thể về môi trường kinh doanh từ môi trường vi mô, vĩ mô đến nội bộ doanh nghiệp.
- Giúp xác định được vị trí của Công ty và những tương tác của môi trường ảnh hưởng đến Công ty.
- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh đến năm 2020 và đề xuất các giải pháp thực hiện chiến lược cho Công ty thông tin viễn thông điện lực.
- Thông qua việc phân tích ma trận SWOT của doanh nghiệp đưa ra được các cơ hội, nguy cơ, đe doạ cũng như các điểm mạnh, điểm yếu của Công ty thông tin viễn thông điện lực.
- Trên cơ sở sứ mạng của Công ty, đề ra các mục tiêu tổng quát và cụ thể cho Công ty thông tin viễn thông điện lực đến năm 2020, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hiện thực hoá được mục tiêu, đáp ứng được cả về nhu cầu và chất lượng, mạng lưới hoạt động ngày càng cao của khách hàng.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt