« Home « Kết quả tìm kiếm

Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Một số giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Nội dung tóm tắt: a) Lý do chọn đề tài - Sự thay đổi về cơ cấu tổ chức sau khi chia tách của Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Yêu cầu chất lượng của Bưu điện Tỉnh trong tương lai.
- Đánh giá chung kết định lượng cùng các nguyên nhân chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Đề xuất một số giải pháp thiết thực nhất nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý của Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian tới - Đối tượng nghiên cứu: đội ngũ cán bộ quản lý của Bưu điện tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu.
- Phạm vi nghiên cứu: Bưu điện tỉnh BR-VT từ 2008-2009 sau khi chia tách, định hướng phát triển của Bưu điện tỉnh BR-VT giai đoạn từ đó đề xuất một số giải pháp.
- Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường.
- Phân tích thực trạng chất lượng đội ngũ CBQL ở Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL của Bưu điện tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.
- Giải pháp 1: Đổi mới chính sách thu hút và sử dụng cán bộ quản lý giỏi cho Bưu điện tỉnh BR-VT đến năm 2015 1 Giải pháp 2: Đổi mới chính sách hỗ trợ và tổ chức đào tạo nâng cao trình độ cho từng loại CBQL của Bưu điện tỉnh BR-VT đến năm 2015.
- e) Kết luận Để thực hiện tốt các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Bưu điện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cần xây dựng, hoàn thiện hệ thống đồng bộ các văn bản quản lý, cơ chế chính sách về tiêu chuẩn các chức danh quản lý, mức độ hấp dẫn của chính sách thu nhập và các chính sách đối với đội ngũ cán bộ quản lý nhằm thu hút và sử dụng có hiệu quả đội ngũ lãnh đạo, quản lý giỏi.
- Xây dựng cơ chế chính sách về quản lý, đào tạo và sử dụng nguồn cán bộ quản lý chất lượng cao.
- Phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói chung và Bưu điện tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói riêng, trong giai đoạn hiện nay là hết sức cần thiết nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, xây dựng chiến lược phát triển con người theo yêu cầu của giai đoạn đổi mới tổ chức quản lý, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế và môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt trong lĩnh vực bưu chính viễn thông.
- Các giải pháp đề xuất trong luận văn có cơ sở, căn cứ khoa học và thực tế nên hoàn toàn có thể áp dụng.
- Nếu Bưu điện Tỉnh áp dụng các giải pháp được đề xuất, thì chất lượng đội ngũ CBQL của Bưu điện Tỉnh dần được nâng cao, góp phần quan trọng làm cho Bưu điện Tỉnh tồn tại và phát triển trong những năm tới

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt