« Home « Kết quả tìm kiếm

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Chất lượng dịch vụ có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp.
- Trong những năm qua công ty cổ phần tin học Tân Dân đã có nhiều cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty, nhưng vẫn còn nhiều tồn tại chưa làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
- Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thì việc không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm luôn là một việc cần thiết để doanh nghiệp có thể đứng vững, cạnh tranh và ngày càng phát triển trên thị trường.
- Nội dung của đề tài luận văn “Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm công ty cổ phần tin học Tân Dân” ngoài phần mở đầu và kết luận luận văn được kết cấu gồm 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận của chất lượng dịch vụ.
- Chương 2: Phân tích hiện trạng chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Trong chương 1, luận văn đã khái quát hóa cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, đưa ra mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung và chất lượng dịch vụ phần mềm tại công ty cổ phần tin học Tân Dân nói riêng.
- Trong chương 2, luận văn đã thực hiện phân tích và đánh giá thực trang chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty Tân Dân, từ đó rút ra điểm mạnh, điểm yếu và phân tích nguyên nhân của những bất cập.
- Trong chương 3, luận văn đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty cổ phần tin học Tân Dân.
- Thực hiện các giải pháp này chất lượng dịch vụ phần mềm của công ty Tân Dân sẽ được cải thiện, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường tính cạnh tranh cho các sản phẩm giải pháp CNTT của công ty.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt