« Home « Kết quả tìm kiếm

Hoàn thiện công tác nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần thiết bị thủy lợi


Tóm tắt Xem thử

- tóm tắt luận văn thạc sĩ Đề tài: Hoàn thiện công tác quản lý nguồn nhân lực tại công ty cổ phần thiết bị Thủy lợi Tỏc giả luận văn: Lờ Thựy Linh Khúa Người hướng dẫn: PGS-TS Trần Văn Bỡnh Nội dung tóm tắt a/ Lý do chọn đề tài Cụng ty Cổ phần Thiết bị Thuỷ lợi là một đơn vị trực thuộc Tổng cụng ty Cơ điện Xõy dựng Nụng nghiệp và Thuỷ lợi - Bộ Nụng nghiệp và Phỏt triển Nụng thụn.
- Trong những năm qua Cụng ty đó đạt được nhiều thành tớch trong sản xuất kinh doanh, đúng gúp đỏng kể cho ngành thuỷ lợi của Việt Nam.
- đang trong quỏ trỡnh phỏt triển, mở rộng sản xuất kinh doanh với mong muốn trở thành một trong những cụng ty hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực cơ khớ.
- Vỡ vậy, phỏt triển nguồn nhõn lực cả về chất lượng và số lượng chớnh là nền tảng để cụng ty cú thể thực hiện được mục tiờu của mỡnh.
- Trước mắt để đứng vững trong cạnh tranh, tăng thị phần cho cỏc sản phẩm hiện cú và phỏt triển sản phẩm mới thỡ nhiệm vụ hết sức cấp thiết đặt ra cho cụng ty là phải.
- Quản lý, khai thỏc và phỏt huy tiềm năng nguồn nhõn lực hiện cú tại cụng ty.
- Thu hỳt nhõn lực cú chất lượng vào làm việc cho cụng ty.
- Đào tạo nguồn nhõn lực hiện cú tại Cụng ty.
- Với mong muốn đúng gúp một phần nhỏ bộ của mỡnh để giỳp cụng ty Cổ phần thiết bị Thủy lợi thực hiện nhiệm vụ hết sức cấp bỏch đú, vỡ vậy, tụi chọn đề tài “ Hoàn thiện cụng tỏc quản lý nguồn nhõn lực tại Cụng ty cổ phần Thiết bị Thủy lợi”.
- b/ Mục đớch nghiờn cứu - Hệ thống lại một số lý luận về nguồn nhõn lực và quản trị nhõn lực trong cỏc doanh nghiệp núi chung.
- Nghiờn cứu thực trạng nguồn nhõn lực và cỏc hoạt động quản trị nguồn nhõn lực tại cụng ty cổ phần thiết bị thủy lợi.
- Cỏc giải phỏp và kiến nghị về quản lý và phỏt triển nguồn nhõn lực phục vụ mục tiờu phỏt triển của cụng ty.
- Giới thiệu chung về Cụng ty - Khỏi quỏt thực trạng nguồn nhõn lực: bộ mỏy tổ chức, chức năng nhiệm vụ của Cụng ty.
- Thực trạng về cụng tỏc kế hoạch hoỏ nguồn nhõn lực, tuyển dụng, đào tạo bồi dưỡng và phỏt triển nguồn nhõn lực, đỏnh giỏ thực hiện cụng việc tại Cụng ty - Cỏc đúng gúp mới.
- Cỏc giải phỏp quản lý nguồn nhõn lực theo tiờu chuẩn ISO tại Cụng ty + Cam kết của lónh đạo Cụng ty trong việc duy trỡ, cải tiến, hoàn thiện quản lý nguồn nhõn lực theo tiờu chuẩn ISO + Tăng cường cụng tỏc lập kế hoạch tuyển dụng nguồn nhõn lực trong Cụng ty + Cụng tỏc đào tạo và phỏt triển nguồn nhõn lực d/ Phương phỏp nghiờn cứu.
- e/ Kết luận: Nội dung của luận văn khụng thực sự mới, tuy nhiờn việc đề cập đến hoạt động quản trị nguồn nhõn lực tại cỏc cụng ty cổ phần nhất là tại cỏc doanh nghiệp vừa và nhỏ như Cụng ty cổ phần Thiết bị Thủy lợi là hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay, giai đoạn mà cỏc doanh nghiệp Việt Nam đang gặp phải rất nhiều thỏch thức trong quỏ trỡnh phỏt triển và hội nhập với Thế giới, vỡ vậy, hy vọng luận văn sẽ đúng gúp những thụng tin bổ ớch và là tài liệu tham khảo cho cỏc doanh nghiệp Việt Nam

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt