« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông 2 (TECCO2) đến năm 2016


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần tư vấn xây dựng công trình giao thông 2 (TECCO2) đến năm 2016.
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh.
- Trách nhiệm của mỗi công ty tư vấn thiết kế giao thông vận tải ngoài việc thiết kế đúng tiêu chuẩn kỹ thuật từng công trình cho chủ đầu tư, còn phải góp sức bằng các thiết kế cũng như tư vấn cho chủ đầu tư làm sao để các công trình hài hoà với xung quanh, mỗi công trình phải là một thành phần tạo nên những con đường đẹp, cây cầu đẹp… Xuất phát từ những đòi hỏi của thực tế nêu trên cùng với những gì nắm bắt được từ chương trình cao học quản trị kinh doanh tác giả đã chọn đề tài: “Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông 2 (TECCO2) đến năm 2016” để làm luận văn tốt nghiệp của mình.
- Chương 1: Cơ sở lý luận về chiến lược và xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Phần này nêu một cách cơ bản nhất khái niệm về chiến lược kinh doanh và qui trình để hoạch định một chiến lược kinh doanh.
- Đồng thời cũng nêu một số ma trận giúp lựa chọn chiến lược kinh doanh và một số kinh nghiệm rút ra từ việc nghiên cứu lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp.
- Chương 2: Phân tích căn cứ xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông 2.
- Phần này giới thiệu sự ra đời và phát triển của công ty, loại sản phẩm kinh doanh chính, đánh giá tóm tắt tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian gần đây đồng thời các căn cứ dùng để xây dựng chiến lược cũng được phân tích.
- Chương 3: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông 2 đến năm 2016.
- phân tích môi trường bên trong, bên ngoài, xây dựng các ma trận lựa chọn chiến lược, từ đó thiết lập chiến lược kinh doanh của Công ty đến năm 2016.
- Đồng thời cũng đề xuất những kế hoạch triển khai để thực hiện chiến lược đó.
- Những chiến lược kinh doanh tác giả đưa ra nhằm góp phần Công ty phát triển toàn diện.
- Chiến lược 1: Chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh.
- Chiến lược 2: Chiến lược mở rộng thị trường, gia tăng doanh thu và lợi nhuận.
- Chiến lược 3: Chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ - Chiến lược 4: Chiến lược quản trị nguồn cung ứng.
- Chiến lược 5: Chiến lược duy trì và phát triển nguồn nhân lực.
- Đối với Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông 2, đề tài này rất có giá trị giúp ban lãnh đạo công ty trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh cho Công ty, trong đó đặc biệt là củng cố và nâng cao hình ảnh thương hiệu qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả dịch vụ bán hàng và sau bán hàng đem lại hiệu quả cao cho Công ty.
- Để thực hiện thành công các chiến lược đã đề ra này cần phải có sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm của toàn thể CBCNV Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng công trình giao thông 2.
- MASTER’S DISSERTATION IN BRIEF Subject : Developing corporate strategy for Transport Engineering Consultant Jointstock Company No2 in 2016 Major : Business Administration.
- Chapter 2: Analysis based Developing corporate strategy for Transport Engineering Consultant Jointstock Company No2.
- Chapter 3: Developing corporate strategy for Transport Engineering Consultant Jointstock Company No2

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt