« Home « Kết quả tìm kiếm

Các Thuật Ngữ Tiếng Anh Khách Sạn Cần Biết


Tóm tắt Xem thử

- Các thuật ngữ tiếng anh khách sạn cần biếtMỗi khách sạn đều có quy tắc riêng, tuy nhiên cũng có những định nghĩa chung để bạn tìm hiểu.
- Bạn nghĩ những điều đó là gì? Đó là các thuật ngữ chung trong ngành khách sạn.
- Các bộ phận sẽ thường xuyên giao tiếp, giải thích với khách hàng các vấn đề liên quan đến dịch vụ trong quá trình khách hàng lưu lại khách sạn.
- Nếu bạn cũng thuộc một trong những bộ phận này, hãy nắm rõ những thuật ngữ sau nhé!- Hội thoại tiếng anh giao tiếp lễ tan khách sạn thông dụng (P2)- Đọan văn tiếng anh về sở thích đi du lịch đó đây thú vị Will return to my hotel now: tôi sẽ quay lại khách sạn của tôi bây giờ Does your hotel have an available room? Khách sạn của bạn còn phòng trống k? Hostel/ motel: khách sạn nhỏ và rẻ hơn, nhà nghỉ, phòng trọ Inn: từ cổ của phòng trọ, nhà nghỉ B&B (viết tắt của Bed and Breakfast): khách sạn phục vụ bữa sáng Full board: khách sạn phục vụ ăn cả ngày Single Room: phòng đơn Double Room: phòng đôi Twin Room: phòng hai giường Triple Room: phòng ba giường Adjoining Rooms: hai phòng chung một vách tường Reservation: sự đặt phòng Vacancy: phòng trống Suite: dãy phòng Room Number: số phòng Room Service: dịch vụ phòng Single Bed: giường đơn Queen Size Bed: giường lớn hơn giường đôi, thường cho gia đình 2 vợ chồng và 1 đứa trẻ.
- King-Size Bed: giường cỡ đại Front Door: cửa trước Luggage/ Baggage: hành lý, túi xách Luggage Cart: xe đẩy hành lý Key: chìa khóa Brochures: quyển cẩm nang giới thiệu về khách sạn và dịch vụ đi kèm Shower: vòi hoa sen Bath: bồn tắm Sofa Bed/ Pull-Out Couch: ghế sô-pha có thể dùng như giường .
- Pillow Case/ Linen: áo gối Pillow: gối Towel: khăn tắm En-Suite Bathroom: phòng tắm trong phòng ngủ Hotel Manager: quản lý khách sạn Maid/ Housekeeper: phục vụ phòng Receptionist: lễ tân, tiếp tân Porter/ Bellboy: người giúp khuân hành lý Các thuật ngữ trên đây được đa số khách hàng hiểu, tuy nhiên chưa phải ai cũng rõ và cách nhận thức các vấn đề của mỗi khách hàng cũng khác nhau.
- Chúc bạn thành công trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn nhé!

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt