« Home « Kết quả tìm kiếm

Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam”.
- Lý do chọn đề tài Thời gian gần đây với sự thay đổi nhận thức về sức cạnh tranh, về nhu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đã đặt ra những đòi hỏi cấp thiết cho việc chuyển đổi nhận thức và phương pháp quản lý chất lượng dịch vụ trong các doanh nghiệp kinh doanh.
- KOMATSU VIỆT NAM là công ty liên doanh giữa công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam và tập đoàn Marubenie - Nhật Bản với chức năng là đại lý độc quyền của tập đoàn KOMATSU tại thị trường Việt Nam đã có những phương thức kinh doanh đem lại hiệu quả.
- Có được kết quả như vậy, một phần là do công ty đã có những bước đi đúng đắn trong việc hoà nhập vào thị trường trong nước, đồng thời cũng không thể phủ nhận được vai trò của việc đề ra những tiêu chuẩn hiệu quả trong quản lý, trong kinh doanh và trong hệ thống cung cấp dịch vụ.Tuy nhiên để nâng cao hơn nữa khả năng phục vụ khách hàng qua đó đem lại hiệu quả kinh doanh, KOMATSU VIỆT NAM cần phải cải tiến chất lượng dịch vụ hơn nữa.
- Xuất phát từ vấn đề thực tế đó học viên đã lựa chọn đề tài: “Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam” làm đề tài tốt nghiệp.
- Là một cá nhân đã và đang làm việc tại Komatsu Việt Nam , tôi mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé hỗ trợ cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty.
- Mục đích nghiên cứu: Nâng cao khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường máy xây dựng và máy khai thác khoáng sản thông qua chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.
- Đối tượng nghiên cứu: Những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến chất lượng dịch vụ cơ bản.
- Đi sâu vào tình hình và nhiệm vụ, định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong ngành máy xây dựng và khai thác khoáng sản.
- Phạm vi nghiên cứu: Tập trung vào nghiên cứu và phân tích chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam.
- Luận văn đã xây dựng được quan niệm về chất lượng dịch vụ trong ngành máy xây dựng và khai thác khoáng sản , xây dựng được các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực này.
- Luận văn đã phân tích thực trạng các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam, và đánh giá các ưu điểm nhược điểm của thực trạng này.
- Luận văn đã đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam thông qua các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ trong ngành thang máy.
- Nêu lên các ưu điểm, các tồn tại và nguyên nhân chính về chất lượng dịch vụ trong ngành.
- Luận văn đã đưa ra các biện pháp cụ thể, rõ ràng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam.
- Với sự lựa chọn đề tài này, tôi đã cố gắng đưa ra và hy vọng người đọc sẽ thấy được khái quái về tình hình phát triển dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam.
- Từ những phân tích đó người viết sẽ đưa ra một số giải pháp để hoàn thiện những vấn đề còn tồn tại trong công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ Phần Komatsu Việt Nam.

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt