« Home « Kết quả tìm kiếm

Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Thương mại và Phát triển công nghệ Trường An giai đoạn 2010-2015


Tóm tắt Xem thử

- 1 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ Đề tài: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TM và PTCN Trường An giai đoạn 2010-2015 Tác giả luận văn: Phạm Văn Biều Khóa:2009 Người hướng dẫn: TS.
- Cơ sở lý luận và lý do lựa chọn đề tài Trong nền kinh tế thị trường quyền tự chủ kinh doanh được trao cho các doanh nghiệp, các doanh nghiệp có điều kiện để phát huy sức sáng tạo, năng lực của mình để thoả mãn tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
- Vì vậy môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt, khốc liệt, mỗi ngành, mỗi doanh nghiệp phải tìm ra cho mình một hướng đi đúng phù hợp với yêu cầu thực tế và thích nghi được với sự biến đổi của thị trường.
- Yêu cầu đó đặt ra cho mỗi doanh nghiệp, công ty phải tự hoàn thiện mình để đạt hiệu quả cao nhất đồng thời có thể làm chủ trong quá trình sản xuất kinh doanh của mình.
- Công ty TNHH TM và PTCN Trường là một doanh nghiệp tư nhân tự chủ trong kinh doanh và hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thiết bị công nghệ thông tin: Máy tính, thiết bị mạng, thiết bị in ấn.
- Ngoài ra sản xuất kinh doanh của công ty gặp nhiều khó khăn do biến động tỷ giá, áp lực cạnh tranh khốc liệt từ các nhà sản xuất khác có qui mô lớn hơn.
- Do vậy để tồn tại và phát triển trong điều kiện hiện nay và cả trong tương lai thì việc "Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An giai đoạn là hết sức cần thiết cho tương lai của Công ty.
- Mục đích nghiên cứu: Vận dụng những lý luận và phương pháp luận xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp vào việc nghiên cứu để xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An giai đoạn .
- Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.
- Đối tượng nghiên cứu: Đề tài đi sâu phân tích, đánh giá và đưa ra định hướng xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An dựa trên những lý luận chung về xây dựng chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
- Phạm vi nghiên cứu: Đề tài tập trung lấy số liệu của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An.
- Phương pháp nghiên cứu: Đề tài nghiên cứu dựa vào phương pháp luận duy vật biện chứng để nghiên cứu quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Ngoài ra còn sử dụng các phương pháp như: thống kê, phân tích, mô hình hóa, dự báo để phân tích đánh giá và xây dựng chiến lược phát triển cho Công ty.
- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về xây dựng chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp.
- Phân tích sự biến động của môi trường kinh doanh hiện nay và những tác động của nó đến tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An.
- Xác lập những luận cứ và định hướng cho việc xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh cho Công ty Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An.
- Kết cấu của luận văn: Ngoài phần mở đầu, kết luận và danh mục tài liệu tham khảo nội dung chính của luận văn gồm 3 chương: Chương I: Lý luận chung về chiến lược kinh doanh Chương II: Phân tích thực trạng và môi trường kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An Chương III: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công nghệ Trường An giai đoạn

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt