« Home « Kết quả tìm kiếm

Những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam


Tóm tắt Xem thử

- TÓM TẮT LUẬN VĂN Đề tài: Những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số Doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Tác giả: Nguyễn Phước Thắng Khóa Người hướng dẫn: TS Nguyễn Danh Nguyên Trong giai đoạn hội nhập và phát triển kinh tế ở nước ta hiện nay, chất lượng lao động đóng vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt là lực lượng lao động trẻ.
- Đối với các doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam, một Ngành kinh tế kỹ thuật đặc thù có ý nghĩa hết sức quan trọng, cũng không phải một ngoại lệ.
- Với mục đích nghiên cứu, khảo sát thực trạng và đưa ra những kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ, góp phần đưa Ngành Hàng không Việt Nam phát triển ngang tầm khu vực và thế giới, tôi đã lựa chọn đề tài: “Những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam” Mục tiêu của luận văn là khảo sát chất lượng lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam, trên cơ sở đó đề ra những kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành.
- Đối tượng nghiên cứu là lực lượng lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành, cụ thể là lực lượng lao động trẻ ở 03 doanh nghiệp (Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Công ty Quản lý bay Miền Trung, Trung tâm an ninh Hàng không Tân Sơn Nhất) Phương pháp nghiên cứu: Phân tích chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành thông qua phiếu khảo sát.
- Trên cơ sở các dữ liệu thu được từ kết quả khảo sát, đưa ra các kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành.
- 1 Nội dung của luận văn gồm 3 chương như sau: Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trẻ trong Doanh nghiệp Chương 1 trình bày những kiến thức tổng quan về đội ngũ lao động trẻ trong Doanh nghiệp ở Việt Nam, các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng đội ngũ lao động trẻ trong Doanh nghiệp.
- Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng lao động trẻ ở một số Doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam Chương 2 trình bày về tổng quan hệ thống doanh nghiệp trong Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam, những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành.
- Trên cơ sở tiến hành khảo sát ở một số doanh nghiệp trong Ngành, rút ra những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng đội ngũ lao động trẻ.
- Chương III: Một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ Trong chương 3, tác giả trình bày một số kiến nghị và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trẻ ở một số doanh nghiệp trong Ngành.
- Đưa ra những kiến nghị và giải pháp chung cho những vấn đề mà tất cả các doanh nghiệp đều gặp phải, đồng thời đưa ra những kiến nghị và giải pháp riêng cho những vấn đề của từng doanh nghiệp

Xem thử không khả dụng, vui lòng xem tại trang nguồn
hoặc xem Tóm tắt